Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động phòng Marketing theo định hướng phát triển và ngân sách được phê duyệt;
• Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động marketing, tìm kiếm và chăm sóc các đối tác, khách hàng nước ngoài, đặc biệt là các khách hàng Hàn Quốc;
• Xây dựng kế hoạch Marketing, kế hoạch phát triển thương hiệu theo định hướng kinh doanh của Công ty;
• Thiết lập, phát triển nội dung / hình ảnh / tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu và duy trì tiêu chuẩn trên các website, các kênh truyền thông, hệ thống điểm bán ... Tối ưu hóa việc tìm kiếm từ khóa, chăm sóc khách hàng, thu thập và xử lý thông tin ...
• Phân tích và nghiên cứu thị trường, hình ảnh thương hiệu, báo cáo bán hàng, khách hàng, đối thủ cạnh tranh ... để đưa ra các chương trình marketing phù hợp, hiệu quả với từng kênh bán hàng;
• Gia tăng các cơ hội hợp tác kinh doanh, quảng bá thương hiệu với các đối tác, kênh truyền thông / tổ chức sự kiện / nhà cung cấp dịch vụ ... Kiểm soát các thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội / đối ngoại, khai trương điểm bán ...;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Có năng lực điều hành hoạt động marketing và có khả năng quản lý phòng marketing đạt được mục tiêu về doanh thu đã đặt ra;
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Hàn Quốc;
• Thông thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hàn lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Hàn;
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc các Doanh nghiệp Hàn Quốc;
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng của Công ty;
• Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.