Loading...

Chuyên viên chăm sóc khách hàng Nhật Bản

Khu vực tuyển: Huyện Hóc Môn Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2024 Mức lương: 28 triệu Lượt xem: 59

Mô tả công việc

- Thu thập các câu hỏi, khiếu nại, thắc mắc của nhóm khách hàng Nhật Bản từ các nhân viên;
- Lập ra quy trình xử lý cho các câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng;
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên;
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các chương trình ưu đãi, các dịch vụ đang cung cấp của công ty ;
- Nắm bắt chính sách đối với các chương trình, các dịch vụ của công ty một cách tốt nhất;
- Quản lý các chính sách ưu đãi, tri ân cho khách hàng của công ty;
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định;
- Xây dựng, cập nhật chính sách cho các chương trình mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của công ty;
- Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng Nhật Bản và trình bày lên các cấp lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh hay chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: : Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia - Chuyên viên chăm sóc khách hàng Nhật Bản tại các công ty lớn trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cung ứng và quản lý nguồn lao động.
• Yêu cầu khác (nếu có):
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực dịch vụ cung ứng và quản lý nguồn lao động chuyên nghiệp quốc tế;
- Am hiểu sâu rộng về lĩnh vực dịch vụ cung ứng và quản lý nguồn lao động trên thế giới;
- Có khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý của khách hàng, của các doanh nghiệp ở thị trường Nhật Bản;
- Thông thạo đa tiếng Anh và tiếng Nhật Bản trong đàm phán kinh doanh và đọc hiểu, soạn thảo các tài liệu liên quan;
- Am hiểu sâu rộng về văn hóa làm việc ở Nhật Bản;
- Có tầm nhìn thị trường, tư duy mở rộng, khả năng hoạch định và ra chiến lược tuyệt vời;
- Xây dựng và phát triển đội nhóm; xây dựng mối quan hệ;
- Tư duy linh hoạt, nhạy bén và có khả năng xử lý tình huống tốt;
- Năng lực quản trị thời gian và chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi

- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Theo hợp đồng tư vấn

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DSCO
Địa chỉ: 18C-19C-20C, Ấp Hậu Lân
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: