Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
o Quản lý nhân sự, đào tạo nhân viên nhà hàng
o Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi khiếu nại của khách hàng
o Cung cấp dịch vụ cao cấp và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng
o Đánh giá hiệu suất của nhân viên và cung cấp phản hồi để cải thiện năng suất
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản lý nhà hàng tại Trường nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 05 năm làm việc ở vị trí Quản lý nhà hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, trình độ bản xứ đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
o Am hiểu văn hoá và ẩm thực nhiều nước, làm việc trong môi trường áp lực cao
o Kỹ năng giao tiếp cực tốt, kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc tốt.
o Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi
- Được đóng các khoản BHXH, BHYT
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Được làm việc trong môi trường có nhiều cơ hội thăng tiến, thưởng tết
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch công ty