Loading...

Nhân viên bảo trì và sửa chữa máy móc

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 63

Mô tả công việc

• Tiếp nhận các phản hồi, thông báo về lỗi máy móc, lỗi thiết bị từ các bộ phận liên quan và nhanh chóng tiến hành sửa chữa theo chỉ thị của cấp trên.
• Ghi nhận kết quả sửa chữa, bảo trì chất lượng thiết bị máy móc sau khi thực hiện bảo trì định kỳ và làm báo cáo chi tiết cho cấp quản lý.
• Thống kê các máy móc dùng trong hệ thống sản xuất bị lỗi thời gây ra lỗi sản xuất, nhanh chóng báo cáo lên cấp trên để đưa ra phương án sửa chữa hoặc thay mới.
• Kiểm tra, bảo trì, rà soát thông số kỹ thuật các thiết bị, máy móc dùng trong sản xuất được nhập khẩu từ các nhà cung cấp tại Trung Quốc, Đài Loan và các nước quốc tế luôn đạt chuẩn và đúng yêu cầu đặt hàng từ công ty.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan liên hệ với phía nhà cung cấp máy móc tại Trung Quốc, Đài Loan và các nước châu Á khi chất lượng máy móc, thiết bị nhập về không đảm bảo đúng theo yêu cầu và yêu cầu khắc phục trong thời gian sớm nhất.
• Hỗ trợ đề xuất các nhà cung cấp máy móc, thiết bị uy tín và giá thành tốt tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan và châu Á khi có yêu cầu của cấp trên.
• Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa bảo trì máy móc theo chỉ thị của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Chức danh Nhân viên bảo trì và sửa chữa máy móc tại công ty chúng tôi không yêu cầu về đào tạo và bằng cấp chuyên môn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh Nhân viên bảo trì và sửa chữa máy móc, Kỹ thuật viên bảo trì và sửa chữa máy móc tại các công ty ở nước ngoài hoặc các công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, bán buôn , bảo trì máy móc.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thành thạo giao tiếp ngôn ngữ Trung - Anh. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung, Anh lưu loát như người bản địa khi giao tiếp với nhà cung cấp từ thị trường Trung Quốc, Đài Loan hoặc các quốc gia khác.
• Có kinh nghiệm trong việc đọc hiểu các thông số kỹ thuật máy móc, thiết bị và phụ tùng nhập khẩu từ các nước quốc tế (đặc biệt là Trung Quốc)
• Đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện ngay các nội dung công việc của Nhân viên bảo trì và sửa chữa máy móc tại công ty chúng tôi

Quyền lợi

- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KANG BANG
Địa chỉ: A-23 Khu nhà ở và nghỉ ngơi giải trí (giai đoạn 1), Đường số 1
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: