Mô tả công việc
+ Triển khai sản xuất các nội dung Báo chí, kết nối và giữ quan hệ tốt với các đơn vị báo chí và kênh thông tin.
+ Sản xuất các nội dung mạng xã hội, nội dung cho các ấn phẩm truyền thông Thương hiệu.
+ Sản xuất nội dung kịch bản cho các hoạt động/sự kiện, video quảng cáo đa phương tiện.
+ Phân tích các mục tiêu và đối tượng truyền thông cho công ty; phối hợp với các phòng ban truyền thông/marketing lập kế hoạch, lên ý tưởng để thực hiện chương trình cũng như chiến lược truyền thông.
+ Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của công ty.
+ Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của công ty.
+ Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như báo chí, truyền thông, quan hệ khách hàng
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc về có liên quan đến mảng truyền thông, quan hệ khách hàng. Từng đảm nhận công việc như Trường phòng/Chuyên gia truyền thông và quan hệ khách hàng
-Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ như tiếng Anh cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
+ Am hiểu truyền thông và marketing
+ Sáng tạo trong công việc
+ Có kinh nghiệm về truyền thông và quan hệ khách hàng
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc