Mô tả công việc
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, hoặc chính sách của công ty.
Tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ một cách hiệu quả nhất
Lắng nghe và ghi nhận các khiếu nại của khách hàng.
Điều tra và đưa ra giải pháp để giải quyết khiếu nại một cách hợp lý.
Phối hợp với các bộ phận khác như bộ phận kinh doanh, kỹ thuật, hoặc quản lý để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Theo dõi và đảm bảo các vấn đề của khách hàng đã được giải quyết hoàn toàn, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc giao tiếp lịch sự và thân thiện.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyển ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác:
Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh
Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài
Kỹ năng giao tiếp tốt
Khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
Khả năng phân tích và đưa ra giải pháp cho các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Khả năng hợp tác và làm việc hiệu quả với các đồng nghiệp và các bộ phận khác.
Khả năng cập nhật kiến thức liên tục về các sản phẩm mới và thay đổi trong dịch vụ.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.