Loading...

Phó Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 08 Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 56

Mô tả công việc

- Có thẩm quyền nhân danh thay mặt Công ty ký kết các giao dịch của công ty khi Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc không có mặt ở Công ty.
- Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty.
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh; thay mặt công ty trong các hoạt động giao dịch với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Đào tạo, đánh giá khen thưởng nhân viên, tham gia phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới theo kế hoạch tuyển dụng được Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc thông qua.
- Giám sát bộ máy vận hành và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, xây dựng hệ thống quy trình quản lý cấp công ty.
- Thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm bảo đảm lợi ích hợp pháp tối đa của Công ty.
- Đảm bảo sự hợp tác hiệu quả và quan hệ đối tác chiến lược để huy động nguồn lực với các đối tác liên quan trong lĩnh vực lập kế hoạch chiến lược, phát triển và quản lý kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Tiếp vận hoạt động của các phòng ban, hình thành và thực hiện kế hoạch chiến lược định hướng hoạt động kinh doanh hoặc lĩnh vực chức năng của đội ngũ phòng ban: phát triển kế hoạch tiếp thị chiến lược, đóng góp vào các yêu cầu về doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp.
- Duy trì nhận thức cả về bối cảnh cạnh tranh bên ngoài và bên trong, các cơ hội mở rộng, khách hàng, thị trường cũng như các tiêu chuẩn và phát triển mới của mô hình kinh doanh.
- Đồng phối hợp trực tiếp tổ chức các hoạt động đối nội, đối ngoại nhằm củng cố hệ thống các hoạt động, đẩy mạnh và nâng cao về thương hiệu, tăng cường sự hợp tác, phát triển ngày càng mạnh mẽ.
- Ban hành quy chế, quy định về văn hóa doanh nghiệp; đề xuất với ban giám đốc về các ứng dụng công nghệ mới, biện pháp quản lý vận hành hiệu quả phù hợp với tổ chức.
- Đồng phới hợp tham mưu và trực tiếp xây dựng, soạn thảo sửa đổi và bổ sung các văn bản, quy định, quy chế liên quan đến hoạt động của công ty tại Việt Nam theo yêu cầu chỉ đạo từ Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc và Ban lãnh đạo của công ty
- Thực hiện các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và Điều lệ Công ty quy định.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ Phó tổng giám đốc 1:
Tốt nghiệp Cao học học vị Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm Phó tổng giám đốc 1:
Có trên 5 năm kinh nghiệm làm Phó giám đốc tại các công ty ở nước ngoài và khoảng 4 năm kinh nghiệm làm Phó tổng giám đốc tại công ty Việt Nam.
- Yêu cầu về trình độ Phó tổng giám đốc 2:
Tốt nghiệp Đại học học vị cử nhân Quản trị Kinh doanh tại nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm Phó tổng giám đốc 1:
Có trên 5 năm kinh nghiệm làm Giám đốc điều hành tại các công ty ở nước ngoài và khoảng 4 năm kinh nghiệm làm Phó tổng giám đốc tại công ty Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có kiến thức sâu rộng về điều hành quản trị doanh nghiệp, am hiểu chuyên sâu về luật Doanh nghiệp và quy định liên quan đến quản lý doanh nghiệp.
+ Năng lực quản lý tốt, có khả năng tư duy chiến lược, phân tích tổng quan tình hình thị trường và kiến thức chuyên môn vững vàng, có khả năng kiểm soát mọi vấn đề kinh doanh cũng như chiến lược của công ty để định hướng sự phát triển bền vững và lâu dài.
+ Kiến thức rộng về marketing, nhân sự, hành chính, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, xúc tiến đầu tư, quản lý dự án và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành hiệu quả.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thương lượng để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế.
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa lưu loát để làm việc với các đối tác lớn và khách hàng quốc tế.
+ Quản lý thời gian, sắp xếp phân công công việc hợp lý, chuyên nghiệp.
+ Có tài ngoại giao, lãnh đạo chuyên nghiệp để nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên
+ Đi đầu nắm bắt được nhu cầu thị yếu của thị trường để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cần thiết;
+ Áp dụng hiệu quả công nghệ tiên tiến vào phát triển xây dựng phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả, chuyên nghiệp

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/05/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ THỰC PHẨM THÁI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 74, Đường An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: