Mô tả công việc
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty.
Chịu trách nhiệm hoạch định kế hoạch, định hướng kinh doanh, chiến lược phát triển chung cho công ty.
Quản lý hoạt động tuyển dụng nhân sự, điều hành và giám sát toàn bộ nhân sự của công ty.
Chịu trách nhiệm về sự phát triển, mở rộng hoạt động và quy mô kinh doanh của công ty.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược quảng bá, phát triển thương hiệu công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Tổng giám đốc, Giám đốc, Phó giám đốc ở công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, kho bãi và lưu giữ hàng hóa.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế.
• Có khả năng đánh giá, phân tích và nắm bắt thị trường; có tầm nhìn sâu rộng và tư duy logic, sáng tạo để đề ra các chiến lược phát triển phù hợp.
• Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế, khả năng thương lượng, đàm phán tốt và truyền cảm hứng trong công việc
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Thái.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.