Mô tả công việc
Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa công ty và đối tác, đảm bảo quy trình chăm sóc đạt chuẩn nhằm mang đến sự hài lòng cho đối tác trong quá trình hợp tác.
Quản lý tình trạng hợp tác và vận hành giữa công ty và các đối tác cũng như xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác giữa hai bên.
Triển khai các hoạt động, sự kiện kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng, đối tác của công ty.
Đại diện công ty tham dự các cuộc họp, hội thảo và hội nghị quốc tế và chủ động tìm kiếm các cơ hội tiếp cận đối tác tiềm năng.
Làm việc trực tiếp dưới sự quản lý của Trưởng phòng và thường xuyên gửi báo cáo định kì hàng tuần, hàng tháng về hiệu quả công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo ít nhất 1 năm ở các trường trung cấp, cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành Kinh doanh. Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở nước ngoài tại vị trí Nhân viên phát triển quan hệ đối tác tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Ngoài ra, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh để trao đổi với đối tác, cấp trên. Am hiểu văn hóa riêng biệt của đối tác nước ngoài để có thể hoàn thành tốt công việc được giao, có sự nhạy bén, ứng biến linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi
Thưởng theo năng lực