Loading...

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 68

Mô tả công việc

 Chịu trách nhiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng của công ty.
 Tiếp nhận, hỗ trợ, trả lời thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
 Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển phù hợp.
 Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng.
 Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của công ty tốt hơn.
 Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với dịch vụ mà công ty cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở nước ngoài tại vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Ngoài ra, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật để trao đổi với đối tác, cấp trên. Am hiểu văn hóa riêng biệt của khách hàng nước ngoài để có thể nắm được tâm lý khách hàng, có sự nhạy bén, ứng biến linh hoạt trong công việc, có tâm huyết với nghề, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

Thưởng theo năng lực

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DIALECTICA VIETNAM
Địa chỉ: Phòng L7-03, Tầng 7, 343 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: