Loading...

Giám đốc cấp cao Châu Á

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 87

Mô tả công việc

• Đặt ra các mục tiêu dài hạn và chiến lược phát triển kinh doanh cho khu vực Châu Á, đảm bảo rằng các hoạt động phù hợp với mục tiêu tổng thể của Công ty.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng trong khu vực Châu Á để hỗ trợ việc mở rộng và phát triển kinh doanh.
• Quản lý ngân sách và tài chính cho khu vực Châu Á, đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh đạt được hiệu quả tài chính và lợi nhuận như mong đợi của Ban quản trị Công ty.
• Theo dõi các xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong khu vực, từ đó đưa ra các biện pháp phản ứng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh khi cần thiết.
• Báo cáo đến Ban quản trị Công ty về tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả tài chính của khu vực Châu Á, cũng như tương tác và giao tiếp với các bên liên quan khác trong Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Tài chính – kế toán ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 3 năm tại vị trí Giám đốc, Giám đốc khu vực Châu Á, Giám đốc điều hành ở các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về quy trình kinh doanh quốc tế, về văn hóa kinh doanh, thị trường và quy định pháp lý của các quốc gia trong khu vực Châu Á. Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường. Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic). Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, ứng biến nhanh nhạy khi có sự cố xảy ra; Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thuyết phục khách hàng, đối tác, đối nội đối ngoại các cấp. Ngoài ra, ứng viên phải có khả năng giao tiếp ngoại ngữ tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để có thể đại diện công ty trong các giao dịch với đối tác, khách hàng người nước ngoài.

Quyền lợi

• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HALLMARK GLOBAL ASIA
Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72, Đường Lê Thánh Tôn
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: