Loading...

GIÁM ĐỐC CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ SẢN PHẨM CẤP CAO

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 88

Mô tả công việc

 Nghiên cứu và phân tích thị trường để đưa ra các chiến lược và quyết định tiếp thị sản phẩm hiệu quả.
 Phụ trách xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị cho các dòng sản phẩm cấp cao của ADIDAS dựa trên nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh. Đảm bảo rằng chiến lược tiếp thị phản ánh đúng đắn giá trị của thương hiệu và những nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
 Xây dựng và bảo vệ hình ảnh thương hiệu của các dòng sản phẩm cấp cao thông qua các chiến lược quảng cáo và truyền thông
 Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên tiếp thị, đảm bảo rằng họ có đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện công việc một cách hiệu quả và đóng góp vào sự thành công của nhãn hàng.
 Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Kế toán, Phát triển sản phẩm, Sản xuất, Tài chính, ...... để đảm bảo rằng chiến lược tiếp thị được tính toán và triển khai một cách hiệu quả và hợp nhất.
 Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác nhau trong công ty, bao gồm tiếp thị, nghiên cứu và phát triển, sản xuất và kinh doanh để đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn và yêu cầu của thị trường.
 Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và các bên liên quan thông qua các chiến lược tiếp thị và quảng cáo hiệu quả.
 Đánh giá hiệu suất của các chiến lược tiếp thị và sản phẩm, và tối ưu hóa chúng dựa trên các phản hồi từ thị trường và dữ liệu hiệu suất.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như Quản lý Thương hiệu, Giám đốc Tiếp thị tại công ty nước ngoài hoạt động trong ngành hàng thể thao.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về các phương pháp tiếp thị sản phẩm, chiến lược thương hiệu, quảng cáo, tiếp thị kỹ thuật số, và quản lý sản phẩm. Am hiểu về về thị trường và đối thủ, có khả năng dự đoán và phản ứng nhanh chóng với các thay đổi và xu hướng trong ngành hàng. Khả năng quản lý các dự án tiếp thị phức tạp từ khâu lên kế hoạch đến triển khai và đánh giá. khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất của các chiến lược tiếp thị, đề xuất các điều chỉnh và cải tiến. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng tạo lập mối quan hệ và tương tác một cách hiệu quả với các bên liên quan bên ngoài và bên trong công ty. Tư duy sáng tạo và đề xuất các ý tưởng mới và đột phá trong việc phát triển chiến lược tiếp thị sản phẩm. Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh trong công việc là yêu cầu bắt buộc.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ADIDAS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà Deutsches Haus, số 33, đường Lê Duẩn
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: