Mô tả công việc
• Xây dựng chiến dịch marketing tương ứng với các kênh truyền thông, tăng lượt truy cập fanpage/website công ty
• Triển khai thực hiện chiến dịch tiếp thị trên các kênh truyền thông như Zalo, Facebook, Google Adwords,...
• Hỗ trợ giám sát, quản lý hoạt động truyền thông, quảng cáo của bộ phận marketing .
• Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình, hoạt động marketing để thu hút các học viên.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện đối với các học viên tiềm năng.
• Thường xuyên báo cáo tiến độ công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Tiếng Anh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng marketing ở các trường học hoặc trung tâm ngoại ngữ ở nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có):
Có khả năng quản lý và điều hành.
Có khả năng giải quyết các tình huống khéo léo, có khả năng phát triển đội nhóm và quản lý nhân sự tốt.
Có khả năng chịu áp lực công việc, giao tiếp tiếng Anh thành thạo để thuận tiện trong việc trao đổi công việc.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.