Mô tả công việc
• Quản lý toàn bộ hoạt động marketing trong công ty
• Thiết lập và triển khai chiến lược Marketing
• Giám sát, quản lý hoạt động truyền thông, quảng cáo của bộ phận marketing .
• Tìm hiểu xu hướng phát triển thị trường, nghiên cứu cũng như đưa ra phân tích về chiến lược của đối thủ cạnh tranh.
• Đào tạo nhân sự trong bộ phận markeitng
• Báo cáo tiến độ công việc định kỳ lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Tiếng Anh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng marketing, Giám đốc ở các trường học hoặc trung tâm ngoại ngữ ở nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có):
Có khả năng quản lý và điều hành.
Có khả năng trong việc phụ trách các chiến dịch marketing tổng thể.
Có khả năng cập nhật, nắm bắt các xu hướng marketing mới nhất.
Có khả năng chịu áp lực công việc, giao tiếp tiếng Anh thành thạo để thuận tiện trong việc trao đổi công việc.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.