Mô tả công việc
- Thống kê, phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát
triển thị trường, làm báo cáo và đề xuất với cấp trên.
- Đánh giá tiềm năng, xu hướng thị trường nước ngoài, đưa ra chính sách kinh doanh cho công ty.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra
cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty đang kinh doanh.
- Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp thị và chăm sóc, trí ân khách hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình bán hàng mới.
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng. Các công việc
khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Kinh doanh.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm ở vị trí Chuyên gia nghiên
cứu thị trường tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, nông sản.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Án Độ để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong phân tích, đánh giá và phát triển thị trường trong và ngoài nước (đặc
biệt là thị trường Án Ðộ).
- Có tư duy sáng tạo, sử dụng thành thạo các phần mềm thống kê và phân tích dữ liệu về thị
trường như SurveyMonkey, Survey Gizmo, Typeform, SurveyLegend.
- Có khả năng làm báo cáo, phân tích dữ liệu theo các tiêu chuẩn và yêu cầu chuyên môn từ
các khách hàng, đối tác đầu tư nước ngoài.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến.
- Mức lương: 23.000.000 VNĐ/tháng