Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm đề xuất và tham mưu cho Ban giám đốc các vấn đề có liên quan đến quy định, chính sách, các thủ tục hành chính;
+ Xây dựng và triển khai nội quy của công ty, ngân sách hoạt động của bộ phận hành chính, quy trình đánh giá khen thưởng, kỷ luật,…;
+ Giám sát việc tuân thủ hệ thống quy trình, quy định trong thực hiện công việc;
+ Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ kịp thời, đảm bảo nhân viên phòng hành chính làm tốt công việc được giao;
+ Báo cáo công việc với Ban giám đốc tại Việt Nam và Hàn Quốc;
+ Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân đại học ngành quản trị nhân lực, ngành Việt Nam học hoặc ngành hành chính tổng hợp tại các trường đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí chuyên gia chức danh trưởng phòng hành chính tại các doanh nghiệp tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Hàn và tiếng Việt;
+ Kỹ năng quản lý, trình bày vấn đề và giao tiếp tốt;
+ Thành thạo tin học văn phòng;
+ Am hiểu văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo hợp đồng lao động và nội quy công ty.