Mô tả công việc
- Thiết kế, cập nhật, quản trị nội dung cho trang Fanpage, Website để quảng bá dịch vụ, sản
phẩm của công ty.
- Phụ trách phát triên các chương trình PR, chiến địch quảng cáo trên trên các phương tiện
truyên thông online như Facebook và Google adwords.
- Thu thập các số liệu liên quan, phân tích số liệu để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch nghiên cứu, bảng câu hỏi khảo sát theo mục tiêu marketing đề ra.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, event online cho công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan triển khai các hoạt động marketing online, offline.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu câu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tôt nghiệp đại học ngành Quản trị marketing.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí Chuyên gia
marketing tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn hàng hóa xuất nhập khẩu.
+ Yêu cầu khác (nêu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có kiến thức marketing ở mọi khía cạnh (branding, dịch vụ, sản phẩm....).
- Có kinh nghiệm trong mảng marketing online.
- Có tư duy sáng tạo, kỹ năng tiếp thu ý kiến khách hàng, nhu cầu của thị trường.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Đưa ra các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
Quyền lợi
-Được hưởng mức lương 20.000.000 VNĐ/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến.