Loading...

Phó Giám đốc phát triển thị trường

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 52

Mô tả công việc

 Phân tích thị trường để hiểu nhu cầu và xu hướng của khách hàng, quyết định triển khai chiến lược phát triển thị trường dựa trên nghiên cứu và phân tích thị trường.
 Xây dựng và quản lý đội ngũ phát triển thị trường, bao gồm nhân viên kinh doanh, kỹ thuật và marketing, đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ để nâng cao hiệu quả công việc.
 Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối tác với các đối tác chiến lược, bao gồm các nhà sản xuất, nhà cung cấp, và đối tác vận chuyển.
 Tham gia đàm phán các thỏa thuận hợp tác để mở rộng mạng lưới phân phối và tăng cường hiệu quả kinh doanh.
 Phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị và quảng cáo trực tuyến để tăng nhận thức thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.
 Lập kế hoạch tài chính và xác định nhu cầu ngân sách cho các kế hoạch phát triển thị trường của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Marketing tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý phát triển trường tại các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc các lĩnh vực có liên quan như kinh doanh trực tuyến, quản lý sản phẩm, marketing trực tuyến. Kinh nghiệm dày dặn trong việc quản lý và phát triển các chiến lược thị trường, bao gồm xây dựng thương hiệu, tiếp thị kỹ thuật số, và phát triển đối tác.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng. Am hiểu về hoạt động kinh doanh của công ty. Hiểu biết vững về các nền tảng thương mại điện tử phổ biến, kiến thức sâu rộng về các phương pháp và chiến lược kinh doanh trực tuyến. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và làm việc một cách hiệu quả với đối tác và khách hàng. Kỹ năng phân tích thị trường để xác định cơ hội và đối thủ cạnh tranh. Kỹ năng quản lý dự án để triển khai và đánh giá chiến lược Marketing. Khả năng sáng tạo để đưa ra các chiến lược và giải pháp phát triển thị trường mới. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ với đối tác, khách hàng trong cùng lĩnh vực. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN KITA E-COMMERCE AND ENTERPRISE SERVICE
Địa chỉ: Số 13, đường 2D, KDC Nam Hùng Vương
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: