Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc liên quan chăm sóc khách hàng: Nhận điện thoại, thông báo hồ sơ bảo hiểm cho khách hàng người Hàn Quốc, giải thích và yêu cầu khách hàng bổ sung hồ sơ (Nếu có); giải đáp khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
• Tập hợp và báo cáo tình hình thông tin đến khách hàng cho cấp quản lý;
Yêu cầu công việc
• Là cá nhân cư trú người Hàn Quốc; Công ty Ưu tiên sinh sống và làm việc ở Việt Nam lâu năm. Hiểu biết về hệ thống y tế tại Việt Nam để hỗ trợ cho việc liên hệ, thông tin đến khách hàng được bảo hiểm
• Có thẻ tạm trú còn hiệu lực;
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn lưu loát, giao tiếp, đọc hiểu,soạn thảo các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Hàn
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt để giao tiếp với khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với khách hàng và đối tác của
Quyền lợi
• Được đóng BHXH theo qui định của Luật Lao Động
• Thưởng lương tháng 13 theo tình hình hoạt động của công ty