Mô tả công việc
Đóng góp vào sự phát triển của chiến lược HEINEKEN (thương mại), bao gồm chiến lược tăng trưởng của HEINEKEN.
Biến chiến lược HEINEKEN (thương mại) thành chiến lược của Công ty, phù hợp với các mục tiêu khu vực của HEINEKEN và đảm bảo thực hiện trong suốt quá trình lập kế hoạch kinh doanh.
Xây dựng, thực hiện và đảm bảo thực hiện kế hoạch năm, ngân sách và mục tiêu (thương mại) cho Công ty, hợp tác chặt chẽ với Tổng Giám đốc/ Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương và phù hợp với chiến lược của Tập đoàn HEINEKEN.
Xác định và phân tích sự phát triển thương mại và/hoặc nhu cầu kinh doanh ở Việt Nam, tạo ra những hiểu biết có thể hành động cũng như xác định và sử dụng các cơ hội kinh doanh mới, hợp tác chặt chẽ với HEINEKEN International.
Đảm bảo thực hiện chiến lược (thương mại) và các kế hoạch liên quan, dựa trên sự hiểu biết về thị trường Việt Nam, khách hàng và khả năng nội bộ.
Đảm bảo sự phát triển và thực hiện tổ chức của Công ty hiệu quả, khởi xướng và lãnh đạo các quá trình thay đổi và xây dựng sự tham gia với tất cả nhân viên để hành động phù hợp với các nguyên tắc của tổ chức.
ü Thu hút, lãnh đạo, huấn luyện, thẩm định và phát triển nhân viên, đảm bảo nhân sự và kích thích nhân tài (quản lý).
Xác định, lập kế hoạch, quản lý và điều phối các dự án và đảm bảo triển khai và thực thi.
Đảm bảo thông tin chi tiết về sự phát triển định lượng và định tính bằng các báo cáo và / hoặc phân tích định kỳ và đột xuất.
Xây dựng, duy trì và triển khai mạng lưới các bên liên quan /đối tác nội bộ và bên ngoài, quản lý mối quan hệ với các cơ quan quản lý và đại diện cho tổ chức.
Yêu cầu công việc
Quản lý các bên liên quan trong tổ chức qui mô lớn.
Có kinh nghiệm trong MNC quốc tế lớn, tốt nhất là ngành dịch vụ tiêu dùng nhanh.
Quyền lợi
Hưởng quyền lợi theo chính sách công ty