Loading...

Trường phòng quản lý tầng - chăm sóc khách hàng VIP

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2024 Mức lương: 39 triệu Lượt xem: 92

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ lễ tân, chủ động thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh lưu trú, giải trí mang tầm quốc tế tại khách sạn.
Hỗ trợ ban điều hành hoàn thiện hệ thống quy định, quy chế vận hành dịch vụ sử dụng các tầng. Rà soát để cập nhật các thay đổi trong việc xây dựng, cập nhật bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ.
Quản lý và điều hành toàn bộ phòng dịch vụ khách hàng của khách sạn và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất, đảm bảo sự hợp tác và hài lòng của khối khách hàng VIP.
Hỗ trợ các nhân viên cấp dưới trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và giải quyết các khiếu nại của khách hàng VIP cũng như đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Phân bổ nhiệm vụ cho nhân viên theo trách nhiệm từng tầng, chú ý đến các yêu cầu đặc biệt đối với phòng của khối khách hàng VIP, chịu trách nhiệm về hiệu quả và chất lượng của đội ngũ nhân viên, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn khách sạn.
Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp và giải pháp mới, sáng tạo trong công tác tiếp cận khách hàng hiện hữu và khách hàng VIP mới.
Xây dựng quy trình xử lý khủng hoảng khách hàng tại tầng khu vực và lập kế hoạch dự phòng rủi ro liên quan.
Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng thành viên, phát triển chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng (bao gồm Lễ tân và Nhân viên hướng dẫn) để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình hoạt động.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp Đại học (4 năm), chuyên ngành kinh doanh quốc tế và thương mại, đạt học vị Cử nhân Thương mại tại nước ngoài

-Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 5 năm kinh nghiệm làm chức danh Trưởng phòng Quản lý tầng và quản lý dịch vụ khách hàng VIP tại các công ty ở nước ngoài và khoảng 2 năm làm Trường phòng quản lý tầng - chăm sóc khách hàng VIP tại công ty tại Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu chuyên sâu về các quy định tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng, hoạt động dịch vụ quản lý tầng và điều hành chung trong bộ phận chăm sóc khách hàng VIP về ngành nghề khách sạn.
Năng lực đổi mới tư duy và tầm nhìn sâu rộng, có thể hoạch định chiến lược quản lý tầng và dịch vụ khách hàng, vận hành dài hạn hiệu quả, chất lượng
Khả năng thuyết phục tốt, giao tiếp tự tin, chuyên nghiệp, có các mối quan hệ khách hàng tốt
Chủ động trong công việc, nghiên cứu và đề xuất các phương pháp và giải pháp mới, sáng tạo trong công tác tiếp cận khách hàng VIP
Nắm chắc nghiệp vụ, nghiêm túc, cần cù, chủ động, sáng tạo trong việc quản lý công việc tổng thể tại khách sạn
Khả năng đa nhiệm trong quản trị và điều hành tổng thể (quản trị các dự án về dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP, giám sát tiến độ nhiều hạng mục bộ phận quản lý tầng và chăm sóc khách hàng VIP, tối ưu quy trình).
Kỹ năng ra quyết định chuẩn xác, nhận định vấn đề khoa học trên cơ sở đánh giá mục tiêu của tổ chức hiện tại, tương lai gần, tương lai xa.
Có khả năng tổng hợp lập báo cáo phân tích, đề xuất biện pháp thực hiện việc quản lý theo mô hình quy dịch vụ khách hàng chuẩn quốc tế phù hợp với định hướng phát triển của khách sạn
 Nắm bắt, cập nhật nhanh xu hướng mới về ngành quản lý khách sạn trong nước và thế giới.
Sử dụng tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát, chuyên nghiệp

Quyền lợi

Sau khi tham gia ứng tuyển nếu đạt yêu cầu, ứng viên được ký hợp đồng dịch vụ (không quá 45 ngày). Hết thời gian thử việc theo hợp đồng, nếu cá nhân đáp ứng được yêu cầu công tác và có nguyện vọng làm việc lâu dài, công ty sẽ ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn
Tất cả CBNV đến làm việc tại công ty đều được cấp phát đồng phục cho từng vị trí tương đương
 Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật hiện hành
Tất cả các ngày Lễ, Tết đều được hưởng các phúc lợi riêng biệt của doanh nghiệp

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khách sạn

Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KHÁCH SẠN QUỐC TẾ BÌNH MINH
Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: