Loading...

Quản lý cấp cao, bộ phận nghiên cứu khoa học và cải tiến phương pháp đào tạo

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 53

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm phát triển báo cáo cho quản lý và Hội đồng tư vấn Nghiên cứu tại Việt Nam.
• Giám sát quản lý tài chính của ngân sách hoạt động văn phòng và đầu tư của trường vào học bổng Nghiên cứu sau đại học (HDR), kinh phí khởi nghiệp nghiên cứu và các sáng kiến chiến lược, đồng thời đảm bảo tuân thủ chính sách của trường đại học.
• Nhận diện và đề xuất các rủi ro trong nghiên cứu tại RMIT Việt Nam và đưa ra các biện pháp để giảm thiểu rủi ro.
• Thúc đẩy việc triển khai Chiến lược Nghiên cứu tại Việt Nam và xây dựng đội ngũ học viên nghiên cứu tiến sĩ (PhD) tại RMIT Việt Nam cùng với các trường trong RMIT Việt Nam và rộng hơn nữa là với các trường và Học viện Nghiên cứu Sau đại học.
• Chịu trách nhiệm quản lý quy trình trước và sau giải thưởng Nghiên cứu đối ngoại và Quỹ Nghiên cứu Nội bộ, cung cấp lời khuyên chuyên môn về thủ tục và hướng dẫn, đồng thời đảm bảo tất cả các hoạt động liên quan đến quản lý quỹ được thực hiện một cách hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn cao của RMIT về Nghiên cứu.
• Giám sát quản lý các dự án nghiên cứu hợp tác với các đối tác bên ngoài và đảm bảo thực hiện đúng thời hạn và tuân thủ các thỏa thuận này.
• Nhận diện nhu cầu phát triển năng lực của các nghiên cứu sinh và thúc đẩy một văn hóa trách nhiệm nghiên cứu đáng tin cậy.
• Tập hợp giảng viên và tiếp xúc với các đối tác phù hợp.
• Phát triển và quản lý các sự hợp tác quốc tế và làm việc chặt chẽ với đồng nghiệp của RMIT tại các quốc gia khác, cùng với các đối tác chiến lược bên ngoài để theo đuổi các cơ hội nghiên cứu.
• Xây dựng và duy trì các đối tác với các lĩnh vực khác trong trường để nuôi dưỡng văn hóa nghiên cứu trong RMIT Việt Nam.
• Dẫn đầu trong việc xác định và phát triển các cơ hội chiến lược với các doanh nghiệp, chính phủ, quỹ và cơ quan tài trợ cho RMIT Việt Nam.
• Thiết lập và duy trì các mạng lưới chuyên nghiệp cần thiết để đảm bảo hoạt động Quản lý Nghiên cứu tại trường theo kịp những phương pháp tốt nhất trên toàn cầu.
• Quản lý một đội ngũ trực thuộc Văn phòng Nghiên cứu và cải tiến phương pháp đào tạo (ORI) có hiệu suất cao, cung cấp chuyên môn chất lượng và hỗ trợ cho các nghiên cứu sinh trên toàn RMIT Việt Nam.
• Lãnh đạo và quản lý một cách hiệu quả đội ngũ ORI, đảm bảo quản lý công việc và đạt được các mục tiêu, và hỗ trợ phát triển sự nghiệp của nhân viên.
• Đại diện cho Văn phòng Nghiên cứu và cải tiến phương pháp đào tạo của RMIT Việt Nam tham gia vào các hội đồng, hội thảo và diễn đàn, đồng thời đóng góp với tư cách là một nhà lãnh đạo cấp cao hoạt động tại Việt Nam và trong lĩnh vực Nghiên cứu và cải tiến phương pháp đào tạo.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên một trong các chuyên ngành như Khoa học, Công nghệ, Kinh doanh, Giáo dục từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm chuyên gia nghiên cứu trong các môi trường đào tạo đa quốc gia (có đối tượng là học sinh, sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau). Từng giữ chức vụ nhân viên nghiên cứu cấp cao, Quản lý nghiên cứu khoa học.
- Yêu cầu khác: Lưu loát Tiếng Anh trong lĩnh vực nghiên cứu và có thể được chứng minh bằng việc hoàn thành nghiên cứu Tiến sĩ bằng tiếng Anh trước đó.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: