Loading...

Nhân viên hỗ trợ xử lý dữ liệu

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 76

Mô tả công việc

 Phụ trách lĩnh vực xử lý dữ liệu trong hệ thống thông tin tổng từ các ứng dụng điện tử và các vấn đề về công nghệ thông tin trong hoạt động của công ty.
 Tham gia vào quá trình triển khai vận hành các sản phẩm ứng dụng trên nền tảng điện thoại, hỗ trợ khách hàng khi gặp các sự cố, xây dựng chính sách bảo trì hệ thống định kỳ.
 Xử lý, giải quyết các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống dữ liệu, đề xuất phương án cải tiến nhằm tăng năng suất và đạt hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh.
 Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các bộ phận liên quan để phát triển và thực hiện các yêu cầu của khách hàng.
 Tham gia các dự án có đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài.
 Đại diện làm việc và trao đổi với khách hàng các vấn đề liên quan đến chính sách sản phẩm, tư vấn các giải pháp công nghệ phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 02 năm tại nước ngoài trong chuyên ngành về công nghệ thông tin, lập trình phần mềm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm tại vị trí Nhân viên xử lý dữ liệu trong các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc là yêu cầu bắt buộc để có thể làm việc với các tài liệu kỹ thuật và giao tiếp với các đồng nghiệp, đối tác quốc tế. Am hiểu về các thiết bị điện, máy mà công ty kinh doanh. Kiến thức vững về các công cụ và phần mềm xử lý dữ liệu. Kỹ năng phân tích dữ liệu, khả năng xử lý và tổ chức dữ liệu lớn. Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic. Có khả năng giao tiếp tốt để tương tác với khách hàng và đồng nghiệp. Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề. Khả năng lập kế hoạch và đảm bảo tiến độ công việc theo cam kết.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN N C T
Địa chỉ: Tầng 19, 67 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: