Loading...

Trưởng phòng dịch vụ kỹ thuật

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2024 Mức lương: 27 triệu Lượt xem: 102

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, phân chia công việc, giám sát và đánh giá chất lượng công việc. Đôn thúc nhân viên cấp dưới làm việc để hoàn thành mục tiêu chung của cả doanh nghiệp. Xây dựng tài liệu thao tác vận hành máy móc tiêu chuẩn theo từng loại máy, từng công đoạn. Hướng dẫn nhân viên vận hành máy sử dụng thành thạo các loại máy móc, thiết bị. Thiết lập/ cải tiến các quy trình, quy định toàn bộ các mảng phụ trách. Khi phát hiện các lỗi kỹ thuật kịp thời, phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp kịp thời.  Chịu trách nhiệm cao nhất về kết nối vận hành các thiết bị truyền hình trong quá trình sản xuất. Lên phương án kết nối thiết bị, phương án dự phòng, đảm bảo tín hiệu luôn được ổn định thông suốt.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học được đào tạo tại nước ngoài trở lên với chuyên ngành về Công nghệ thông tin / Kỹ thuật
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng dịch vụ kỹ thuật
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo Tiếng Anh.

Quyền lợi

- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Theo hợp đồng tư vấn

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Mega Films
Địa chỉ: 144-146 Nguyễn Thái Bình
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: