Loading...

Chuyên gia chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 76

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến giống thủy sản tại chi nhánh
+ Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên
+ Báo cáo kết quả kinh doanh của mảng dịch vụ khách hàng, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên
+ Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo từng chiến dịch của sản xuất giống thủy sản, báo cáo tình hình xử lý khiếu nại để đảm bảo chất lượng và kịp thời khắc phục vấn đề

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng
+ Thông thạo tiếng Anh và có mối quan hệ rộng rãi với các đối tác về thủy sản ở thị trường quốc tế
+ Khả năng lắng nghe và giải quyết xung đột của khách hàng
+ Sự khéo léo, dẫn dắt và đưa ra các lựa chọn có lợi cho khách hàng; thích ứng linh hoạt và sẵn sàng cung cấp hỗ trợ dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất
+ Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc

Quyền lợi

+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thủy hải sản

Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN VIỆT ÚC – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: số 22-22Bis, đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: