Loading...

Giám đốc cấp cao phát triển thị trường - dịch vụ kiểm toán

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 56

Mô tả công việc

• Tham mưu, tư vấn, định hướng, hoạch định chiến lược phát triển thị trường phù hợp với định hướng chiến lược chung của Công ty trong mảng thị trường cung cấp dịch vụ kiểm toán
• Báo cáo kết quả kinh doanh trong lĩnh vực kiểm toán cho cấp trên và quản lý nhân sự trong bộ phận Dịch vụ kiểm toán bao gồm Giám đốc cấp dưới, Trưởng phòng và các nhân viên trực thuộc khác.
• Nghiên cứu về thị trường mục tiêu, với trọng tâm là nhu cầu, hành vi của khách hàng doanh nghiệp đa ngành trong lĩnh vực hệ thống quản lý tài chính, quy trình kiểm soát nội bộ, và các khía cạnh khác liên quan đến tài chính và tuân thủ quy định. Từ đó chọn lọc và làm việc trực tiếp với các đối tác chiến lược của khách hàng để hoạch định, triển khai việc kinh doanh tại thị trường mục tiêu.
• Quản lý việc thực hiện các hoạt động phát triển thị trường bao gồm:
 Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh, bao gồm kế hoạch kinh doanh định kỳ theo năm/quý/tháng.
 Xây dựng và thực hiện các kế hoạch mở rộng sang các thị trường mới hoặc tăng cường sự hiện diện trên các thị trường hiện tại.
 Phê duyệt, điều chỉnh và định vị phương án kinh doanh của bộ phận; hoạt động quảng bá hình ảnh, dịch vụ Công ty đến đông đảo khách hàng.
 Xây dựng tổ chức các buổi hội thảo, diễn đàn đối thoại, hội nghị với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước nhằm truyền tải các thông điệp về thương hiệu, hình ảnh Công ty, các dịch vụ hiện có của Công ty.
• Đánh giá triển vọng của dịch vụ dựa trên tốc độ tăng trưởng, đối thủ cạnh tranh và thị phần, đồng thời đánh giá các công ty chung lĩnh vực dựa trên báo cáo tài chính và các thông số kinh tế khác được công khai hợp pháp để tư vấn cho Ban Giám đốc.
• Đảm bảo việc thực hiện chiến lược và dịch vụ cung cấp được thực hiện một cách hiệu quả, mang lại lợi tức đầu tư cao nhất và phù hợp quy định của tập đoàn, công ty, pháp luật địa phương.
• Đào tạo đội ngũ nhân viên doanh nghiệp đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chuỗi bán lẻ trong phạm vi phụ trách; Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp;

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Trình độ đại học trở lên, chuyên ngành về Thương mại, Kế toán, có chứng chỉ kế toán quốc tế được ưu tiên.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Từ 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển thị trường, đặc biệt là cung cấp dịch vụ tài chính, kiểm toán trong đó có 10 năm làm việc ở vị trí tương đương cấp Giám đốc; có kinh nghiệm làm việc trong mảng dịch vụ tài chính tại công ty kiểm toán ở nước ngoài, công ty kiểm toán có vốn đầu tư nước ngoài được ưu tiên.
• Có kiến thức sâu rộng về thị trường và hệ thống quy trình kiểm toán, quy định của pháp luật về kiểm toán áp dụng đối với nhiều ngành, nghề và nhiều loại hình doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp đa quốc gia.
• Ứng viên không chỉ cần am hiểu các loại hình dịch vụ kiểm toán khác nhau mà cần có kiến thức bao quát về các mảng liên quan như tư vấn thuế quan, quy định của pháp luật về tuân thủ thuế; thẩm định giá trị doanh nghiệp trong từng giai đoạn tài chính; … áp dụng đối với nhiều ngành, nghề và cách thức vận hành của nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau;
• Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích tài liệu, dữ liệu chuyên sâu, toán cao cấp; có khả năng viết tư vấn, báo cáo, biểu đồ, bảng tính, phân tích thành thạo có áp dụng thông tin thực tiễn và kiến thức về kiểm toán, quy định của pháp luật về kiểm toán;
• Có sự am hiểu sâu sắc tình hình kinh tế vi mô, vĩ mô ở các thị trường mục tiêu trong khu vực khối EU và Châu Á cũng như hoạt động kinh doanh, tình hình tài chính của khách hàng nhằm tư vấn phù hợp với tình trạng của từng nhóm khách hàng.

- Yêu cầu khác:
• Có kỹ năng ứng xử và giao tiếp ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng Trung cấp cao), văn hóa giao tiếp quốc tế thành thạo để hỗ trợ mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng và duy trì các khối khách hàng hiện tại đối với khối khách hàng tập đoàn quốc tế lớn.
• Có các kỹ năng mềm như thuyết phục và đàm phán, quản lý và làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, vạch định kế hoạch để dẫn dắt, đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.

Quyền lợi

- Hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty và của pháp luật.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Kiểm toán

Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH PwC (Việt Nam)
Địa chỉ: Số 29, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: