Mô tả công việc
Phụ trách thực hiện việc chăm sóc, hỗ trợ đối tượng khách hàng nước ngoài mua và sử dụng tua du lịch nội địa Việt Nam.
Thực hiện liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết, khách hàng quan trọng của công ty.
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi của khách hàng để xây dựng hệ thống dữ liệu phục vụ cho nhu cầu công việc.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật thông tin trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh theo ngày, tuần, tháng.Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh theo ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực điều hành tua du lịch.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng nhất là đối tượng khách hàng nước ngoài.
• Am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế nhằm đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục; có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.