Mô tả công việc
• Thiết lập các quy định/ quy trình nhận thưởng, đổi thưởng của từng loại trò chơi điện tử có thưởng cho Câu lạc bộ
• Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý các hoạt động trò chơi điện tử có thưởng nhằm đảm bảo cho khách hàng luôn được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng tốt nhất tại Câu lạc bộ.
• Phối hợp với phòng kinh doanh xây dựng và lên ý tưởng thiết kế các chương trình Marketing, Promotion phù hợp tạo sự hứng thú, thu hút khách hàng nước ngoài đến tham gia trải nghiệm các trò chơi tại Câu lạc bộ.
• Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên và đồng thời xử lý các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng theo sự hướng dẫn của công ty để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Câu lạc bộ
• Báo cáo, cập nhật tình hình hoạt động của Câu lạc bộ cho Ban lãnh đạo và đề xuất các phương án cải tiến chất lượng dịch vụ trò chơi tốt nhất cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh Tế tại các trường đào tạo ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm trở lên tại vị trí Quản lý câu lạc bộ trò chơi điện tử có thưởng tại các Công ty ở nước ngoài
- Yêu cầu khác:
• Khả năng phân tích và am hiểu chuyên sâu về xu hướng phát triển của hoạt động trò chơi điện tử có thưởng trên thị trường quốc tế để đảm bảo chất lượng phục vụ cho các khách hàng người nước ngoài
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Giao tiếp tốt, thông thạo về ngoại ngữ để phụ trách nhiệm vụ cũng như làm việc với các đối tác khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật