Loading...

kỹ thuật viên sản xuất đế giày cao su xốp

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2024 Mức lương: 12 triệu Lượt xem: 81

Mô tả công việc

thực hiện ép đế cho các mã hàng yêu cầu chất liệu đế làm bằng cao su xốp. Người lao động sẽ nhận đơn hàng từ bộ phận quản lý sản xuất sau đó tiến hành ép keo cao su xốp để tạo hình đôi đế; Đồng thời triển khai, hướng dẫn lại kỹ thuật ép cho cán bộ, công nhân người Việt thực hiện. Với kiến thức, kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình, người lao động phải nhận biết được dàn máy nào phù hợp để ép đế cao su xốp, vì nếu chọn dàn máy không phù hợp dễ dẫn tới sản phẩm đế ép ra bị cháy, bị dư nhiều bazo gây tổn thất nguyên liệu, đặc biệt là nguyên liệu cao su xốp có tính chịu nhiệt kém hơn so với các loại đế bằng cao su thiên nhiên nên nếu thao tác kỹ thuật không phù hợp dễ gây hư hỏng sản phẩm. Ngoài ra, do công ty thường xuyên bổ sung các máy móc theo công nghệ Đài Loan để làm mã hàng mới, nên yêu cầu người lao động phải nắm được các kỹ thuật sản xuất đế cao su của các loại máy trên để có thể sử dụng máy và hướng dẫn lại cho công nhân khi được yêu cầu. Bên cạnh đó, người lao động có trách nhiệm theo dõi giám sát thao tác ép đế của công nhân, có sai sót phải tổ chức đào tạo hướng dẫn lại ngay. Báo cáo tình hình công việc cho chủ quản và công ty.

Yêu cầu công việc

Có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kỹ thuật sản xuất đế giày, vật liệu cao su. Chịu khó, tiếp thu nhanh, chịu được áp lực công việc. Thông thạo tiếng Trung, giao tiếp tốt tiếng Anh.

Quyền lợi

Lương, chế độ, phụ cấp theo mức cao: thưởng sản lượng sản xuất, thưởng lễ tết, đài thọ chi phí vé máy bay công tác. Du lịch hằng năm,....

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CP ETERNAL PROWESS VIỆT NAM
Địa chỉ: 2969-2971 Quốc Lộ 1A
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: