Mô tả công việc
Tiến hành nghiên cứu thị trường để nghiên cứu thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
Cùng với nhân viên trong bộ xây dựng các kế hoạch Marketing (bao gồm: lên ý tưởng, phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo), kế hoạch sự kiện để quảng bá lĩnh vực công nghệ thông tin của công ty.
Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động Marketing được phân công.
Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, quảng cáo trực tiếp, v.v…
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh Chuyên gia Marketing, Chuyên viên tiếp thị, Chuyên viên Marketing, Nhân viên Marketing, Nhân viên kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lập trình máy vi tính ở nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có):
+ Am hiểu kiến thức về Marketing, xu hướng và thị hiếu của khách hàng.
+ Có kỹ năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt.
+ Có khả năng xây dựng kế hoạch, triển khai các kế hoạch Marketing hiệu quả.
+ Tư duy nhạy bén, sáng tạo, giao tiếp tốt, ứng biến nhanh nhạy trước sự cố bất ngờ, chịu được áp lực trong công việc.
+ Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác