Mô tả công việc
Thiết lập và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh định kỳ, ngắn hạn và dài hạn. Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số của phòng kinh doanh và tiếp thị.
Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông cho sản phẩm của công ty. Giám sát quá trình truyền thông của sản phẩm quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng, cập nhật hiệu ứng và kết quả của từng hạng mục quảng bá để đánh giá và điều chỉnh cho phù hợp nếu cần.
Tiến hành phân tích tổng hợp các chỉ số hiệu quả kinh doanh chính (KPI) để xác định những thách thức trên thị trường và hoạt động kinh doanh đưa ra chiến lược kinh doanh và tiếp thị phù hợp với từng giai đoạn.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng, nguồn khách hàng mới.
Báo cáo tổng hợp thường niên, đặc biệt liên quan đến chiến lược doanh kinh doanh, tiếp thị của doanh nghiệp lên Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng kế hoạch kinh doanh và tiếp thị, Nhân viên kế hoạch kinh doanh và tiếp thị tại các công ty ở nước ngoài hoạt động lĩnh vực buôn bán lốp xe.
- Yêu cầu khác:
Am hiểu trong lĩnh vực buôn bán lốp xe.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
Kỹ năng lên kế hoạch, định hướng chiến lược phát triển kinh doanh.
Nhạy bén với thị trường kinh doanh tiềm năng và đưa ra kế hoạch kinh doanh và tiếp thị phù hợp.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, nhạy bén, có tính cẩn thận tỉ mỉ, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc.
Thành thạo tiếng Hàn, tiếng Anh.
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của công ty và theo quy định của nhà nước.