Mô tả công việc
- Quản lý và giám sát hoạt động, quá trình làm việc của bộ phận marketing.
- Làm việc với các đối tác nước ngoài để xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị marketing sản phẩm mới và sản phẩm nhập khẩu.
- Đánh giá, phát triển các chiến lược tiếp thị marketing của doanh nghiệp.
- Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phần trong để thực hiện các kế hoạch tiếp thị.
- Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm/dịch vụ, tìm hiểu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh…
- Làm việc với bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Xác định khách hàng tiềm năng
- Phát triển các chương trình khuyến mại, khuyến mãi
- Hoạch định, phát triển ngân sách cho hoạt động marketing như nghiên cứu và phát triển, dự phòng lợi tức đầu tư và lãi lỗ.
- Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
- Xây dựng nhận thức, định vị thương hiệu
- Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: ít nhất 03 năm làm quản lý/giám sát/nhân viên marketing ở công ty phân phối thiết bị điện tử thông minh, từng làm việc với môi trường quốc tế.
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Các yêu cầu khác:
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và năng lực quan sát tốt.
+ Kỹ năng tư duy phân tích.
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt, Tiếng Trung đọc hiểu và viết tốt.
Quyền lợi
- Mức lương (thỏa thuận theo năng lực), lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ.