Loading...

Kỹ thuật viên thiết kế hiệu ứng hình ảnh

Khu vực tuyển: Quận 05 Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

Công ty TNHH Opim Digital là doanh nghiệp chuyên hoạt động sản xuất và phát hành phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình, thiết kế chuyên dụng trong lĩnh vực nghệ thuật điện ảnh (bao gồm thiết kết đồ hoạ động 2D, thiết kế và tạo mô hình 3D, thiết kế kỹ thuật số, thiết kế hiệu ứng hình ảnh cho các công ty Quảng cáo, truyền thông, hãng phim Hàn Quốc). Lao động nước ngoài dự kiến sử dụng trong thời gian sắp tới tại Công ty chúng tôi sẽ đảm nhiệm vị trí – chức danh công việc là “Lao động kỹ thuật – Kỹ thuật viên thiết kế hiệu ứng hình ảnh”. Do dó, Kỹ thuật viên thiết kế hiệu ứng hình ảnh là người tạo các hiệu ứng hình ảnh cũng như kỹ xảo trong các MV ca nhạc, quảng cáo, truyền hình, điện ảnh.... là người giúp những cảnh quay không thể nào thực hiện trực tiếp ngoài đời sẽ trở nên vô cùng thực tế và sống động trên màn ảnh hoặc những cảnh quay có thể thực hiện nhưng phải bỏ ra một khoản kinh phí đầu tư vô cùng đắt đỏ, thậm chí gây ra những nguy hiểm cho đoàn làm phim.
Cụ thể, Kỹ thuật viên thiết kế hiệu ứng hình ảnh thực hiện các công việc chính sau:
o Khâu tiền kỳ:
• Nhận ý tưởng kịch bản từ khách hàng
• Phác thảo bản vẽ biến nó thành bối cảnh tiền đề của bộ phim.
• Sau đó chuyển các hình ảnh từ 2D sang thành 3D giúp khâu hậu kỳ đơn giản hóa việc xác định góc độ quay và dựng bối cảnh.
o Khâu hậu kỳ:
• Xử lý đồ họa, chuyển động, âm thanh, ánh sáng, bối cảnh giả lập cho phù hợp với các thước phim.
• Tách nhân vật ra khỏi phông nền hiện tại. Sau đó, đưa nhân vật đến một cảnh khác hoặc để chỉnh sắc độ mà không làm ảnh hưởng đến toàn bộ môi trường xung quanh.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trung cấp hoặc hoàn thành khoá học nghiệp vụ chuyên ngành thiết kế đồ hoạ (thời gian đào tạo ít nhất 01 năm);
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu làm việc từ 03 năm trở lên ở vị trí Kỹ thuật viên thiết kế hiệu ứng hình ảnh trong các Công ty hoạt động cùng lĩnh vực Công ty chúng tôi. Đồng thời, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kỹ thuật viên thiết kế hiệu ứng hình ảnh tại Công ty TNHH Opim Digital để hiểu rõ cấu trúc, quy trình vận hành của doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phát hành phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình và hiểu rõ mục tiêu, kế hoạch phát triển tại thị trường Việt Nam của Ban giám đốc.
 Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Hàn Quốc (buộc có chứng chỉ TOPIK 6 trở lên, ngoại trừ nhân sự là người Hàn Quốc) và tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Hàn, tiếng Anh chuyên ngành điện ảnh, thiết kế đồ họa.
• Có sự am hiểu văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc, am hiểu các lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHH Opim Digital, am hiểu tập quán, thị hiếu của người Hàn Quốc, thông thạo tiếng Hàn Quốc, đặc biệt phải thông thạo tiếng Hàn chuyên ngành thiết kế hiệu ứng hình ảnh/kỹ xảo điện ảnh. Có khả năng thuyết trình tốt bằng tiếng Hàn Quốc;
• Nắm vững đường lối, phương châm, kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển mở rộng hoạt động của Công ty TNHH Opim Digital;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm: Premiere, After Effect, Photoshop, 3Dsmax, Maya, Cinema 4D;

Quyền lợi

Được hưởng các quyền lợi theo quy định pháp luật Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Nghệ thuật

Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH OPIM DIGITAL
Địa chỉ: Số 268 đường Trần Hưng Đạo
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: