Loading...

Quản lý chất lượng sản phẩm

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 75

Mô tả công việc

+ Chịu trách nhiệm và báo cáo đến Giám đốc phòng kỹ thuật và Ban Lãnh đạo về tất cả các vấn đề kỹ thuật của máy móc, thiết bị được ứng dụng vào hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Thực hiện kiểm tra, xác định nguyên nhân lỗi của thiết bị mà công ty nhập khẩu cũng như những lô hàng mà công ty dự kiến xuất khẩu, nhằm phát hiện những sai sót trước khi đưa vào thị trường.
+ Kiểm tra các tính năng kỹ thuật của sản phẩm khi phát hiện những nguồn cung ứng tiềm năng, xem xét và chọn lọc những nguồn cung ứng phù hợp với tiêu chí kỹ thuật sản phẩm mà khách hàng yêu cầu, xử lý các vấn đề liên quan đến kỹ thuật khi kết nối với các kênh truyền thông.
+ Đề xuất các phương án, sáng kiến trong quá trình bảo dưỡng nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí những vẫn đảm bảo hiệu quả cao.
+ Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để xử lý kịp thời các lỗi thiết bị, linh kiện của máy tính hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị hiệu quả.
+ Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học và được cấp bằng cử nhân Kỹ thuật hoặc các chuyên ngành có liên quan đến điện điện tử, máy móc thiết bị
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài cho vị trí quản lý chất lượng sản phẩm trong lĩnh vực bán buôn, nhập khẩu và phân phối hàng hoá sản phẩm tiêu dùng

Quyền lợi

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
Du lịch hàng năm.
Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM TIÊU DÙNG TOSHIBA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 12, Đường 15, Khu phố 4
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: