Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng Trung Quốc qua tất cả các kênh chăm sóc khách hàng của công ty: Điện thoại, email…;
+ Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng VIP và liên hệ mở rộng hệ thống khách hàng mới.
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Trung Quốc cho từng dịch vụ của Công ty
+ Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc;
+ Báo cáo định cho Ban Giám Đốc những kế hoạch chăm sóc nhóm khách hàng Trung Quốc.
Yêu cầu công việc
+ Thông thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng anh và tiếng Nhật.
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
+ Khả năng giao tiếp, quảng bá dịch vụ cho khách hàng tốt.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn