Chuyên viên chăm sóc khách hàng Trung Quốc

Khu vực tuyển: Quận 01
Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2024
Mức lương: 30 triệu
Lượt xem: 150

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng Trung Quốc qua tất cả các kênh chăm sóc khách hàng của công ty: Điện thoại, email…;
+ Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng VIP và liên hệ mở rộng hệ thống khách hàng mới.
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Trung Quốc cho từng dịch vụ của Công ty
+ Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc;
+ Báo cáo định cho Ban Giám Đốc những kế hoạch chăm sóc nhóm khách hàng Trung Quốc.

Yêu cầu công việc

+ Thông thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng anh và tiếng Nhật.
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
+ Khả năng giao tiếp, quảng bá dịch vụ cho khách hàng tốt.

Quyền lợi

Trao đổi khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1A, Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+