Loading...

Chuyên viên chăm sóc khách hàng Trung Quốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 45

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng Trung Quốc qua tất cả các kênh chăm sóc khách hàng của công ty: Điện thoại, email…;
+ Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng VIP và liên hệ mở rộng hệ thống khách hàng mới.
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Trung Quốc cho từng dịch vụ của Công ty
+ Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc;
+ Báo cáo định cho Ban Giám Đốc những kế hoạch chăm sóc nhóm khách hàng Trung Quốc.

Yêu cầu công việc

+ Thông thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng anh và tiếng Nhật.
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
+ Khả năng giao tiếp, quảng bá dịch vụ cho khách hàng tốt.

Quyền lợi

Trao đổi khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1A, Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: