Mô tả công việc
• Quyết định, triển khai và chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty; phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Đại diện Công ty làm việc, đàm phán và xúc tiến cơ hội kinh doanh với các đối tác của công ty, khách hàng tại thị trường Pháp và Việt Nam;
• Giám sát tất cả các hoạt động vận hành và kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra;
• Tổ chức điều hành và quản lý đội ngũ nhân sự đạt hiệu quả tốt nhất trong chiến lược kinh doanh.
Yêu cầu công việc
˗ Yêu cầu về trình độ:
• Có bằng Cử nhân chuyên ngành Marketing được đào tạo tại nước ngoài
˗ Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có hơn 07 năm kinh nghiệm trong điều hành hoạt động kinh doanh trong ngành tư vấn quản lý marketing; đặc biệt, am hiểu thị trường và nhu cầu của các khách hàng là doanh nghiệp đến từ châu Âu (Pháp) và châu Á.˗ Yêu cầu khác:
• Giao tiếp và sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành bằng tiếng Anh và tiếng Pháp lưu loát để phụ trách tư vấn, phát triển mối quan hệ với các đối tác nước ngoài đến từ châu Âu lẫn các quốc gia đến từ châu Á;
• Có sự am hiểu chuyên sâu về dịch vụ tư vấn quản lý marketing tại thị trường châu Âu (Pháp);
• Có năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường quốc tế năng động, lương thưởng theo chế độ.