Mô tả công việc
+ Nghiên cứu, tổ chức, điều phối, quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng;
+ Đưa ra các kế hoạch hành động và chỉ đạo nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện;
+ Đưa ra ý kiến đóng góp về định hướng phát triển công ty;
+ Thiết lập, đưa ra các chỉ tiêu, KPI đánh giá cho bộ phận chăm sóc như số khách hàng thiện cảm tốt, tỷ lệ duy trì khách hàng, chỉ số hài lòng, tỷ lệ gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp,…
+ Thực hiện quản lý những kênh thông tin chăm sóc khách hàng hoặc kênh thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị quan hệ khách hàng, khối kinh tế, quản trị kinh doanh...
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên gia/ trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
-Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ như tiếng Anh, Hàn.
+ Biết tổ chức, sắp sếp và quản lý công việc hiệu quả.
+ Có kỹ năng nắm bắt tâm lý, chăm sóc khách hàng và nghiên cứu thị trường.
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết thích ứng linh hoạt.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Du lịch hàng năm ,team building theo quý
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo