Loading...

Chuyên gia chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 66

Mô tả công việc

+ Nghiên cứu, tổ chức, điều phối, quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng;
+ Đưa ra các kế hoạch hành động và chỉ đạo nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện;
+ Đưa ra ý kiến đóng góp về định hướng phát triển công ty;
+ Thiết lập, đưa ra các chỉ tiêu, KPI đánh giá cho bộ phận chăm sóc như số khách hàng thiện cảm tốt, tỷ lệ duy trì khách hàng, chỉ số hài lòng, tỷ lệ gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp,…
+ Thực hiện quản lý những kênh thông tin chăm sóc khách hàng hoặc kênh thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị quan hệ khách hàng, khối kinh tế, quản trị kinh doanh...
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên gia/ trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
-Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ như tiếng Anh, Hàn.
+ Biết tổ chức, sắp sếp và quản lý công việc hiệu quả.
+ Có kỹ năng nắm bắt tâm lý, chăm sóc khách hàng và nghiên cứu thị trường.
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết thích ứng linh hoạt.

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Du lịch hàng năm ,team building theo quý
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CESCO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1 đường 18A
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: