Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia - Chuyên viên hoạch định chiến lược kinh doanh và chăm sóc khách hàng: là người giúp đánh giá vị trí hiện tại, đề xuất hướng phát triển của doanh nghiệp và xây dựng kế hoạch nhằm đạt đến các mục tiêu phát triển doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp duy trì được lợi thế cạnh tranh và phân bố nguồn lực hợp lý, từ đó giúp công ty từng bước phát triển và đạt mục tiêu đề ra.
• Nghiên cứu thị trường. Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch, mục tiêu, đề xuất giải pháp và xây dựng kế hoạch hành động
• Theo dõi và giám sát quá trình thực hiện kế hoạch
• Tổng hợp thông tin số liệu hoạt động, kết quả thực hiện mục tiêu, kế hoạch của Công ty và các phòng ban. Phân tích và báo cáo kết quả định kỳ, bất thường (theo yêu cầu)
• Thực hiện xử lý, phân tích các thông tin số liệu và tiến hành làm báo cáo đánh giá tình hình hoạt động, hiệu quả kinh doanh của công ty.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
• Quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân với chuyên ngành khoa tâm lý học của khoa Kinh tế và quản lý.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở lĩnh vực kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Quảng bá sản phẩm. Có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài là lợi thế khi ứng tuyển
Quyền lợi
ĐẦY ĐỦ QUYỀN LỢI