Loading...

Trưởng nhóm quản lý khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 78

Mô tả công việc

Tiên phong trong việc dẫn dắt quá trình chuyển đổi kinh doanh. Hãy tham gia cùng chúng tôi với vị trí Trưởng phòng Gắn kết và thúc đẩy thành công của khách hàng thông qua sự đổi mới công nghệ!
Zühlke Engineering là công ty tư vấn Dịch vụ CNTT quốc tế, chuyên giúp các công ty đạt được thành công bằng cách biến ý tưởng thành kết quả. Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách cung cấp các nhóm liên ngành trên khắp Singapore, Hồng Kông và Việt Nam (cũng như Châu Âu), để hợp tác chặt chẽ với khách hàng nhằm cung cấp các giải pháp sáng tạo. Khách hàng của chúng tôi bao gồm các Doanh nghiệp đa quốc gia lớn, các ngân hàng từ Tier-1 cho đến các công ty khởi nghiệp: điểm chung của họ là nhu cầu về một đối tác công nghệ giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy.
Chúng tôi đang tìm kiếm một Trưởng Nhóm Quản Lý Khách Hàng giàu kinh nghiệm và năng động để gia nhập đội ngũ.
Với vai trò là một Trưởng phòng gắn kết, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho sự thành công tổng thể của các dự án với khách hàng từ giai đoạn trước bán hàng đến giai đoạn triển khai, bao gồm các khía cạnh thương mại, việc bán hàng chéo và bán thêm theo cơ hội, chỉ đạo dự án và sự hài lòng của khách hàng ở cấp độ người tài trợ dự án.

 Làm việc chặt chẽ với bộ phận phát triển kinh doanh để tìm kiếm khách hàng mới. Chịu trách nhiệm làm việc với nhóm để xác định giải pháp phù hợp, phạm vi dự án/bản kê khai công việc, ước tính chi phí và lập kế hoạch dự án cho các đề xuất.
 Chịu trách nhiệm tài chính cho sự tham gia/dự án. Đảm bảo rằng các dự án đáp ứng ngân sách dự trù và vẫn duy trì lợi nhuận trong khi cung cấp giá trị mong muốn và giải quyết các nhu cầu kinh doanh thực sự của khách hàng.
 Duy trì công cụ Quản lý Dịch vụ Chuyên nghiệp (PSA) của chúng tôi cho các tương tác của bạn để đảm bảo dữ liệu chính xác và đạt được mức độ tuân thủ quy trình cao.
 Trở thành cố vấn đáng tin cậy cho các bên liên quan cấp cao của khách hàng, đại diện cho Zuhlke trong ban chỉ đạo và xác định các cơ hội kinh doanh mới tiềm năng.
 Đối với một số cam kết, bạn cũng sẽ chịu trách nhiệm về chiến lược tài khoản và quản lý trung tâm mua hàng của tài khoản
 Tìm kiếm, chuẩn bị, đàm phán gia hạn và tiếp tục hợp đồng
 Quản lý các rủi ro thương mại và các trường hợp leo thang.
 Các chỉ số hiệu suất cá nhân của bạn tập trung vào việc đạt được mức độ hài lòng cao từ phía khách hàng (NPS) và doanh thu, chi phí và biên lợi nhuận được kế hoạch.

Yêu cầu công việc

Các yêu cầu về kĩ năng và kinh nghiệm:
 Bạn có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong quản lý tương tác (hoặc tài khoản) và tối thiểu 2 năm trong việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
 Bạn có kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án số hóa hoặc đã dẫn dắt các chương trình hoặc các dự án kỹ thuật phần mềm lớn hơn như một quản lý chương trình.
 Bạn có tinh thần học hỏi liên tục và thường có sáng kiến cá nhân để phát triển kỹ năng của mình.
 Bạn đã chứng tỏ được thế mạnh trong việc có thể nhanh chóng hiểu được các vấn đề kinh doanh phức tạp và tìm ra giải pháp cho chúng.
 Có khả năng tư duy ở mức cấp cao và xây dựng các chiến lược, đồng thời cũng sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để giúp toàn đội thành công.
 Có kinh nghiệm và giá trị lãnh đạo vững mạnh. Bạn sẽ được coi là hình mẫu truyền cảm hứng, tạo sự tin tưởng và trao quyền cho nhóm của bạn để thực hiện công việc xuất sắc mà họ tự hào.
 Bạn có hiểu biết sâu sắc về thị trường và bối cảnh địa phương và là người giỏi trong việc cân bằng sự chuyên nghiệp với sự ấm áp và chân thành.
 Hiểu rõ về giá trị đề xuất và cách làm sáng tỏ nhu cầu thực tế của khách hàng. Có niềm đam mê với các đề xuất thuyết phục và tập trung vào tạo thêm giá trị cho khách hàng.
 Nhờ vào kinh nghiệm lãnh đạo kỹ thuật của bạn (từ các dự án, chương trình, dự án hoặc nhóm), bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người và đáp ứng nhu cầu của họ.
 Với khả năng nắm bắt nhanh, kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và hiểu biết về quy trình kinh doanh giúp bạn hiểu được các vấn đề phức tạp của khách hàng.
 Ngay cả trong các tình huống đa nhiệm đòi hỏi, bạn không mất cam kết với chất lượng và có thể đặt các ưu tiên một cách đúng đắn.
 Có bằng đại học và tiếng Anh lưu loát là bắt buộc cho vị trí này.
 Có kinh nghiệm trong Công nghệ di động, Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo hoặc Công nghệ Đám mây là một điểm cộng.

Quyền lợi

Về Zuhllke
Tại Zühlke Asia, bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời nhất.
Bạn có thể tận dụng những lợi ích của việc làm việc trong một công ty lớn, ổn định, uy tín cao với lịch sử thành công lâu đời, đồng thời vẫn được hưởng sự tự do và tự chủ như trong một môi trường khởi nghiệp đang phát triển nhanh. Zühlke cung cấp cho bạn sức mạnh đổi mới được kết nối mạng và sự an toàn của một câu chuyện thành công quốc tế lâu dài. Chúng tôi hỗ trợ sự phát triển cá nhân của bạn thông qua đào tạo chuyên nghiệp, các hội thảo chuyên ngành và chia sẻ kiến thức tích cực giữa các chuyên gia. Đọc thêm về các lợi ích của chúng tôi our benefits.

Chúng tôi là một nhà tuyển dụng bình đẳng, hy vọng bạn vẫn sẽ nộp đơn ngay cả khi bạn cảm thấy mình không đáp ứng được tất cả các tiêu chí nêu trên. Chúng tôi luôn đánh giá cao những tài năng tuyệt vời và mong muốn trò chuyện để khám phá những khả năng trong tương lai - một vai trò phù hợp hơn với kỹ năng của bạn và đáp ứng được tham vọng của bạn có thể đang ở ngay gần trước mắt.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ZUEHLKE ENGINEERING VIỆT NAM
Địa chỉ: 2bis-4-6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: