Mô tả công việc
- Lập sơ đồ tổng quát cho danh mục sản phẩm, bao gồm danh mục phụ, đồng thời xác định mức độ ưu tiên phân khúc nào sẽ được phát triển với sự cộng tác của nhóm chiến lược thương mại và hàng hóa
- Xác định chiến lược tiếp cận thị trường cho một danh mục chính hoặc phụ
- Lập kế hoạch, thực hiện và duy trì hiệu suất danh mục sản phẩm (từ mua lại đến cải tiến và phát triển)
- Xây dựng một đội ngũ vững mạnh và quản lý văn hóa hợp tác nhóm và hướng tới mục tiêu phát triển chung
- Làm việc với nhóm dịch vụ Tài khoản chính và các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài để phát triển các tài khoản chính, đồng thời làm việc với nhóm Phát triển và tăng trưởng người bán để xây dựng lộ trình rõ ràng để quản lý những người bán hàng dài hạn
- Đưa ra các sáng kiến nhằm không ngừng nâng cao lợi thế cạnh tranh
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Tài chính
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực phân tích tài chính, kinh doanh và tiếp thị tại các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới. Có kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Nga. Đặc biệt có 05 năm làm việc tại các chi nhánh của tập đoàn Tiktok với các vị trí như: Quản lý ngành hàng, sức khỏe và làm đẹp thị trường Anh Quốc, Quản lý ngành hàng, sức khỏe và làm đẹp thị trường Việt Nam
• Yêu cầu khác:
- Am hiểu văn hóa kinh doanh và thị hiếu tiêu dùng đối với lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử tại nhiều quốc gia lớn như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam
- Khả năng giao tiếp lưu loát ít nhất 03 ngôn ngữ trở lên, bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật Bản và tiếng Hoa để có thể dễ dàng trong việc đàm phán, trao đổi với các đối tác lớn của tập đoàn tại thị trường chiến lược sử dụng những ngôn ngữ này.
Quyền lợi
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.