Loading...

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 71

Mô tả công việc

a. Tư vấn và trao đổi thông tin qua điện thoại:
• Nhận và trả lời cuộc gọi nhanh chóng và lịch sự từ khách hàng (KH) người nước ngoài. Lắng nghe, hiểu rõ yêu cầu của KH người nước ngoài, bảo đảm tư vấn chính xác và đầy đủ các thông tin dịch vụ phòng khám cho khách hàng.
• Nhập cuộc hẹn vào hệ thống phần mềm PMSI về nhận hẹn và lịch khám cho khách hàng người nước ngoài theo đúng quy trình đặt hẹn của Phòng Khám.
• Gọi điện thoại và nhắn tin cho KH người nước ngoài để nhắc lịch hẹn theo thời gian quy định. Đồng thời khảo sát chất lượng dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng tại Phòng khám.
• Giải quyết các than phiền của KH người nước ngoài qua điện thoại trong phạm vi trách nhiệm của mình hoặc ghi nhận và báo cáo kịp thời cho cấp trên hoặc bộ phận có chức năng để được giải quyết nhanh chóng.
• Ghi nhận và đáp ứng yêu cầu của khách hàng người nước ngoài trong trách nhiệm được giao hoặc báo cáo cho Giám sát CSKH ngay sau ca trực nếu yêu cầu của KH vượt quá phạm vi trách nhiệm của mình.
b. Công việc hành chính, hợp đồng dịch vụ & báo cáo số liệu.
• Quản lý, theo dõi, cập nhật kịp thời lịch bác sĩ, mở và đóng lịch bác sĩ chính xác trên hệ thống phần mềm PMSI. Quản lý và giải quyết lịch đặt hẹn trực tuyến (website booking hoặc Viber) cho KH theo đúng thời gian và quy trình quy định.
• Thực hiện việc trích xuất lịch nhắc hẹn (reminder) từ phần mềm PMSI, nhắn tin, gọi điện nhắc hẹn, lưu trữ báo cáo reminder theo đúng quy trình nhắc hẹn của Phòng Khám.
• Hỗ trợ các thủ tục hành chánh cho KH người nước ngoài khi nhận được yêu cầu qua điện thoại: kích hoạt webview, lưu danh sách chờ vaccine, kết quả bệnh án, toa thuốc, chứng từ thanh toán….
• Báo giá các gói khám sức khỏe tổng quát hoặc chuyên sâu cho các công ty khách hàng. Đàm phán, thỏa thuận và ký các hợp đồng dịch vụ theo quy định, chính sách của công ty. Phối hợp với bộ phận khác triển khai dịch vụ theo hợp đồng và phối hợp với bộ phận Kế toán về quy trình thanh toán, công nợ, xuất hóa đơn cho khách hàng.
• Tổng hợp dữ liệu các cuộc gọi của khách hàng người nước ngoài trong ngày. Lập báo cáo định kỳ hàng tuần, thống kê và phân tích các số liệu như: Tổng số các cuộc nhận và gọi điện thoại cho khách hàng? Có bao nhiêu cuộc nhận điện thoại bị nhỡ? Có bao nhiêu trường hợp chưa xử lý giải quyết liên quan đến khách hàng? Thời lượng trung bình của mỗi cuộc gọi và nhận điện thoại? Đánh giá và ghi nhận chất lượng của nhân viên chăm sóc khách hàng tương tác với khách hàng có phù hợp quy trình công việc hay không?
c. Thường xuyên trao dồi kiến thức chuyên môn
• Luôn nắm vững các chuyên khoa, dịch vụ, chương trình quảng cáo hiện hành… của phòng khám, cập nhật thông tin, kiến thức nghiệp vụ thường xuyên và kịp thời.
d. Tương tác với khách hàng người nước ngoài
• Tuân thủ nghiêm ngặt chế độ và quy định bảo mật thông tin của Công ty, bao gồm thông tin cá nhân của đồng nghiệp và khách hàng/đối tác, thông tin/hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng (cả bên trong và bên ngoài) với mức độ chuyên nghiệp. Luôn thể hiện sự tôn trọng, giao tiếp lịch sự, ân cần, sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết tận tình các yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Đại học chuyên ngành tiếng Anh, Quản trị kinh doanh, Du lịch…; tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Y tế tại các Bệnh viện, Phòng khám tại nước ngoài hoặc Việt Nam;
• Nắm vững kiến thức Y khoa và sản phẩm dịch vụ.
• Kỹ năng tiếng Anh tốt, có thể tương tác với khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

- Lương cơ bản: 20,000,000 VNĐ/ tháng + phụ cấp khác. Tham gia đóng Bảo hiểm xã hội; Lương tháng 13; Phép năm 14 ngày; Các chính sách du lịch, khám sức khỏe; tiệc cuối năm và các chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty. Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Phát triển Y tế Victoria Healthcare
Địa chỉ: 20 Đinh Tiên Hoàng
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:

I. HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ VICTORIA HEALTHCARE
Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005 đến nay đã trải qua chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp và tạo được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng trong khu vực TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.
Hệ thống phòng khám Victoria Healthcare có nhiều chi nhánh tại các vị trí giao thông thuận tiện trong thành phố, đầy đủ các chuyên khoa, phục vụ chức năng thăm khám và điều trị ngoại trú. Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức… Đội ngũ y bác sĩ năng động, tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm, được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật… và cam kết thực hành y khoa trên nền tảng Y học chứng cứ.

II. PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

“Patients First” – “Tất cả vì Bệnh nhân"
Phương châm hoạt động của Victoria Healthcare là “Tất cả vì Bệnh nhân”.

Ngay từ những ngày đầu tiên, chúng tôi luôn tự hỏi “điều gì bệnh nhân cần nhất khi đến khám bệnh hay tư vấn về sức khoẻ là gì?”

Và cũng ngay từ những ngày đầu tiên đó, chúng tôi luôn nhận thấy rằng bệnh nhân đến khám bệnh không hẳn chỉ vì cơ sở vật chất đẹp hay hiện đại, mà họ cần một nơi để chia sẻ những vấn đề về sức khoẻ của mình, một nơi mà các nhân viên y tế hay bác sĩ luôn lắng nghe, luôn khuyến khích họ hỏi và luôn cố gắng đưa ra những câu trả lời hay những giải pháp điều trị có lợi nhất cho họ. Họ cần một nơi mà các bác sĩ thật sự dành nhiều thời gian để tìm hiểu và chăm sóc vấn đề sức khoẻ của họ như thể họ chính là người thân trong gia đình, không những chỉ trong lúc khám bệnh mà còn sau khi họ đã ra về. Họ cũng cần một nơi mà họ tìm đến không phải chỉ những lúc đau bệnh, mà cả những lúc họ đang khoẻ mạnh, để tham vấn ý kiến của các bác sĩ về cách duy trì sức khoẻ tốt nhất, có được thói quen sống lành mạnh, cũng như phòng ngừa và phát hiện sớm những bệnh lý nguy hiểm.

Với tâm niệm đó, các nhân viên y tế và bác sĩ của Phòng khám Victoria luôn học hỏi, luôn lắng nghe và chăm sóc cho khách hàng dựa trên những bằng chứng y khoa đáng tin cậy nhất, không lạm dụng những xét nghiệm hay thuốc vô ích hay có hại cho bệnh nhân. Chúng tôi gọi đó là Phương pháp Victoria. Và nhân viên Victoria luôn cam kết duy trì Phương pháp Victoria tại từng phòng khám, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân trên hết và xem bệnh nhân là trung tâm của quá trình chăm sóc.

Tại Victoria Healthcare, các Bác sỹ đều nhấn mạnh tầm quan trọng của phương pháp “y học chứng cứ” (*), các tiến trình chẩn đoán và điều trị phải dựa trên xác nhận của y văn hoặc kinh nghiệm điều trị thực tế đã được kiểm chứng, tránh việc lạm dụng thuốc và xét nghiệm. Bác sỹ của chúng tôi phải có nghĩa vụ và trách nhiệm tư vấn thấu đáo cho bệnh nhân cùng gia đình về nguồn gốc, nguyên nhân bệnh, cách chữa trị và phương pháp phòng ngừa. Đó chính là cốt lõi của việc chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Chăm sóc sức khỏe dựa trên nền tảng y học chứng cứ là một lĩnh vực mà trong đó các bác sĩ luôn (chỉ) áp dụng những kinh nghiệm đã tỏ ra có hiệu quả (chứng cứ) trên thực tế để điều trị cho bệnh nhân.Trong y học chứng cứ, việc điều trị cụ thể và tiến trình chẩn đoán cho một bệnh nhân nào đó chỉ được áp dụng khi:

(1) Đã có chứng cứ trong y văn xác nhận phương pháp điều trị và chẩn đoán đó là hiệu quả,

(2) Đã có kinh nghiệm điều trị thực tế xác nhận hiệu quả của phương pháp đó hoặc

(3) Y văn chưa có các dữ liệu tương ứng về phương pháp đó tuy nhiên phương pháp đó tỏ ra có vẻ hợp lý nhất trong bối cảnh và hiểu biết hiện tại.