Mô tả công việc
o Hỗ trợ giám đốc vận hành, xây dựng kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho chi nhánh công ty.
o Phụ trách điều hành và chịu trách nhiệm cho các hoạt động của chi nhánh công ty.
o Cùng giám đốc thiết lập, quản lý và vận hành bộ máy quản lý hành chính và bộ máy nhân sự cho từng phòng ban trong chi nhánh công ty.
o Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận.
o Quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
o Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Phó Giám đốc, trưởng phòng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực logistic.
o Có khả năng quản lý, điều hành, có khả năng truyền đạt tư duy và có khả năng truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Hàn Quốc
Quyền lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh, hoa hồng theo nhóm kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, tham gia triển lãm quốc tế
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ du lịch hàng năm trong nước, nước ngoài.