Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh theo từng giai đoạn.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng để đề xuất chiến lược phù hợp.
• Lập kế hoạch doanh số theo quý/năm và triển khai xuống các phòng ban liên quan.
• Giám sát toàn bộ hoạt động bán hàng: quy trình, báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng.
• Duyệt các hợp đồng lớn và các đề xuất giá.
• Thiết kế quy trình bán hàng chuẩn để nâng cao hiệu suất đội ngũ.
• Quản lý dữ liệu khách hàng/CRM, phân chia thị trường hợp lý.
• Theo dõi và phân tích tình hình doanh số theo ngày/tuần/tháng/quý.
• Lập báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.
• Kiểm soát chi phí bán hàng và tối ưu lợi nhuận.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung trong giao tiếp và làm việc, thương thảo hợp đồng, soạn thảo email, tài liệu kinh doanh và báo cáo đến Ban Giám đốc (Biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế).
• Kỹ năng quản trị chiến lược, ra quyết định, đàm phán và giao tiếp xuất sắc.
• Tư duy lãnh đạo, tầm nhìn chiến lược và khả năng chịu trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật và quy chế công ty.