Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng tại công ty, nhằm giới thiệu và thúc đẩy trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
+ Theo dõi chặt chẽ và đảm bảo các hoạt động quan hệ khách hàng được thực hiện theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ và định hướng chiến lược mà công ty đã đặt ra.
+ Đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, góp phần thắt chặt mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, quảng bá hình ảnh, nâng cao giá trị thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp.
+ Chủ động tham dự các cuộc họp với khách hàng, theo dõi tiến độ các dự án xây dựng nhà ở, đảm bảo hỗ trợ kịp thời và giải quyết các khó khăn, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
+ Chịu trách nhiệm duy trì, củng cố và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác hiện có; đồng thời phát triển mối quan hệ và mở rộng danh sách khách hàng mới nhằm khai thác tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
+ Tiếp nhận thông tin, chủ động xử lý và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu sự hài lòng của khách hàng.
+ Nghiên cứu, phân tích hành vi khách hàng, thu thập dữ liệu phản hồi, nhu cầu và mức độ hài lòng; tham mưu Ban lãnh đạo và đề xuất các phương án cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng và chiến lược giữ chân khách hàng, đáp ứng nhu cầu cả những khách hàng khó tính nhất.
+ Thường xuyên liên lạc với khách hàng nhằm thắt chặt quan hệ, đồng thời thúc đẩy việc quảng bá, giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ phù hợp.
+ Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp; tư vấn các giải pháp phù hợp và đề xuất phương án tối ưu để giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
+ Luôn lắng nghe, tiếp nhận ý kiến, thấu hiểu và tôn trọng khách hàng, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp.
+ Liên tục theo dõi, phát hiện và điều chỉnh kịp thời các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
+ Quản lý hồ sơ khách hàng; lập báo cáo định kỳ về khách hàng, kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng và phân tích dữ liệu hành vi khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh.
+ Tham gia xây dựng thông điệp, chiến dịch truyền thông và PR khách hàng, đại diện doanh nghiệp trong các sự kiện, hội thảo hoặc gặp gỡ khách hàng nhằm nâng cao hình ảnh, uy tín công ty.
+ Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo theo đúng hình thức báo cáo và thực hiện các công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
+ Thông thạo và giao tiếp tốt tiếng Hàn, tiếng Việt và tiếng Anh, có khả năng làm trung gian văn hóa, hỗ trợ giao tiếp giữa khách hàng Hàn Quốc và các phòng ban nội bộ.
+ Am hiểu quy trình hoạt động doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng nhà ở; nắm vững sản phẩm/dịch vụ của công ty; có khả năng tham mưu chiến lược khách hàng.
+ Am hiểu về hệ thống và cách thức vận hành, báo cáo và văn hóa của doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc.
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh Hàn Quốc; có kinh nghiệm làm việc với doanh nghiệp Hàn Quốc, hiểu tiêu chuẩn quản lý, báo cáo và văn hóa doanh nghiệp.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và xử lý tình huống xuất sắc.
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch, nghiên cứu hành vi khách hàng.
+ Kỹ năng theo dõi và quản lý thông tin khách hàng.
+ Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc khoa học
+ Điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng; khả năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng.
+ Tư duy logic, phản biện tốt;
+ Tinh thần trách nhiệm, tác phong chuyên nghiệp và khả năng chịu áp lực cao.
Quyền lợi
Các quyền lợi theo chính sách công ty và quy định pháp luật