Mô tả công việc
Xây dựng mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh theo từng kỳ (tuần/tháng/quý/năm).
Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường dịch vụ lưu trú ngắn ngày để đưa ra các đánh giá về thị trường và xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
Triển khai kế hoạch tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng trong nước và quốc tế.
Nắm bắt điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ để đưa ra hướng kinh doanh phù hợp.
Giao dịch, đàm phán với khách hàng trong nước và quốc tế.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.
Quản lý các hoạt động của bộ phận kinh doanh đảm bảo tuân thủ chặt chẽ theo đúng quy định của công ty và luật pháp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Quản trị kinh doanh
Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia kinh doanh tại các khách sạn ở nước ngoài
Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người lao động phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để thuận tiện trong việc trao đổi công việc với đối tác, khách hàng. Am hiểu về quy trình hoạt động và kinh doanh của ngành dịch vụ lưu trú ngắn ngày trên thị trường quốc tế nhằm đưa ra chiến lược có tính cạnh tranh cao và mang lại hiệu quả kinh doanh; có khả năng quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng chuyên nghiệp hỗ trợ công ty đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra; chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng quản lý nhân sự tốt.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.