Mô tả công việc
Lĩnh vực làm việc: Nhân viên bán hàng khác – 524 (Nhân viên tiếp thị logistics)
Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
Thời hạn làm việc: từ 15/12/2025 đến 14/12/2027
• Liên hệ, trao đổi với khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua điện thoại, email và các phương tiện truyền thông điện tử để giới thiệu dịch vụ của công ty.
• Xúc tiến bán hàng hóa và dịch vụ logistics theo kịch bản tiếp thị, danh sách liên hệ và nhu cầu cụ thể của từng nhóm khách hàng quốc tế.
• Sắp xếp và gửi thông tin dịch vụ, tài liệu quảng cáo và báo giá cho khách hàng; đảm bảo nội dung phù hợp với từng thị trường quốc tế.
• Sắp xếp các cuộc hẹn, buổi trao đổi trực tuyến hoặc trực tiếp giữa khách hàng quốc tế với bộ phận kinh doanh/vận hành.
• Ghi nhận, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng để phản ánh tình trạng, nhu cầu và các thay đổi phát sinh.
• Theo dõi và báo cáo về hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực logistics quốc tế.
• Tổng hợp và duy trì thống kê các cuộc gọi, email trao đổi, tỷ lệ thành công trong việc xúc tiến hợp đồng với khách hàng quốc tế.
• Nộp báo cáo định kỳ về hoạt động tiếp thị và kết quả bán hàng qua kênh trực tuyến/điện thoại.
Yêu cầu công việc
Được đào tạo ít nhất 01 năm về kỹ năng bán hàng dịch vụ logistics, kỹ năng tiếp thị logistics. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc thực tế ở vị trí tương đương. Có khả năng viết và nói tiếng Anh, tiếng Trung xuất sắc; Có kỹ năng tư duy thuyết trình và trình bày văn bản tốt, kỹ năng viêt báo cáo, tổng hợp, đặc biệt tỉ mỉ và chính xác trong văn bản và số liệu; Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc; Am hiểu về hoạt động kinh doanh của công ty; Có sức khỏe tốt.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật Việt Nam; Làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động; Cơ hội được đào tạo và phát triển chuyên môn trong lĩnh vực logistics quốc tế; Có cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty; Chế độ lương tháng 13 và thưởng hiệu quá công việc theo chính sách nội bộ.