Loading...

Chuyên gia quản lý quan hệ lao động

Khu vực tuyển: Huyện Củ Chi Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2024 Mức lương: 36 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

• Thường xuyên kiểm tra, giám sát các hoạt động của bộ phận Nhân sự về việc thực thi các quy trình, quy định dành cho người lao động có tuân thủ theo đúng yêu cầu đã đề ra.
• Đưa ra những tính toán chính xác trong việc phân bổ và khấu trừ tiền lương dựa trên ngày nghỉ và giảm thiểu tối đa các chi phí của công ty.
• Kết nối người lao động với cấp trên bằng cách xây dựng các chương trình động viên, tạo lập và duy trì văn hóa tích cực đến người lao động và cấp trên.
• Trực tiếp thực hiện các thủ tục xử lý tranh tụng lao động khẩn cấp và xử lý khủng hoảng thông tin nhằm hỗ trợ xây dựng và bảo vệ hình ảnh công ty trong mắt người lao động trong ty nói riêng cũng như trong thị trường nói chung.
• Trực tiếp xây dựng và đàm phán với cấp trên về các chính sách về an toàn và sức khỏe cho người lao động kết hợp với việc giám sát công ty cũng như đội ngũ nhân sự tuân thủ đúng theo các chính sách lao động

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quan hệ lao động.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực may mặc, giày dép, đã đảm nhận các vị trí Phó/trưởng phòng quan hệ lao động, Chuyên gia quản lý quan hệ lao động
- Yêu cầu khác (nếu có): phải có khả năng lập kế hoạch; có khả năng truyền đạt, thuyết phục tốt; khả năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh, Tiếng Trung.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường Quốc tế

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DIN SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 03, đường Hồ Văn Tắng, Ấp 1A
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: