Loading...

Chuyên gia cao cấp, tư vấn quản lý ngành hàng thủy sản

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2024 Mức lương: 456 triệu Lượt xem: 94

Mô tả công việc

- Quản lý và tư vấn hiệu suất tổng thể của danh mục ngành hàng thủy sản hiện tại và tương lai, tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận trong phạm vi ngân sách đã thỏa thuận, đáp ứng các mục tiêu tổ chức đã thống nhất, thông qua sự lãnh đạo hiệu quả của nhóm thương mại ngành hàng thủy sản và quản lý tối ưu các nguồn lực khác trên toàn công ty.
- Xây dựng và tư vấn định hướng chiến lược dài hạn cho hoạt động kinh doanh của ngành hàng thủy sản, điều chỉnh danh mục đầu tư, con người và nhu cầu kinh doanh phù hợp với yêu cầu của thị trường/khách hàng
- Đưa ra các mục tiêu kinh doanh và tổ chức ở Châu Á thông qua khả năng lãnh đạo và huấn luyện hiệu quả của nhóm ngành hàng thủy sản ở Châu Á, bao gồm các chức năng hỗ trợ.
- Mở rộng hoạt động kinh doanh của ngành hàng thủy sản thông qua việc nhân rộng mô hình tiếp cận thị trường Trung Quốc/Việt Nam và mở rộng danh mục đầu tư, cũng như tạo điều kiện tăng trưởng nhanh chóng ở Việt Nam và Trung Quốc.
- Xây dựng cơ cấu hỗ trợ tiếp thị và kỹ thuật ngành hàng thủy sản phù hợp trong khu vực và địa phương để hỗ trợ kế hoạch mở rộng ngành hàng thủy sản khu vực châu Á.
- Duy trì và xem xét cơ cấu - triển khai tối ưu của các tổ chức hỗ trợ và bán hàng liên kết.
- Tìm kiếm và dẫn dắt thay đổi của tổ chức khi thích hợp cũng như định hình và thúc đẩy văn hóa và môi trường tổ chức mong muốn.
- Tuyển dụng, phát triển và giữ chân nhân tài.
- Đảm bảo các chương trình đào tạo và phát triển phù hợp được triển khai sao cho kỹ năng và năng lực của các nhóm mang tính cạnh tranh.
- Duy trì quan hệ các khách hàng quan trọng và các cá nhân có uy tín hàng đầu trong ngành địa phương một cách chặt chẽ nhằm nắm bắt các xu hướng, cơ hội tăng trưởng và các ảnh hưởng có thể xảy ra đối với hoạt động kinh doanh thủy sản ở Châu Á.
- Hợp tác lãnh đạo đơn vị liên kết trong việc thiết lập các mục tiêu quản lý hiệu suất dựa trên các kế hoạch chiến lược và chiến thuật kinh doanh cũng như đánh giá hiệu suất cá nhân so với mục tiêu.
- Duy trì mối quan hệ hiện có và xây dựng mối quan hệ mới với các đối tác liên minh để cải thiện mức độ phù hợp của danh mục đầu tư.
- Đảm bảo tuân thủ 100% các chính sách của Công ty trong mọi hoạt động và quy trình kinh doanh, trao quyền và yêu cầu người lao động tuân thủ các vấn đề liên quan

Yêu cầu công việc

- Bằng bác sĩ thú y hoặc chuyên ngành liên quan khác. - Ít nhất 9 năm kinh nghiệm về thương mại như quản lý kinh doanh, hoạch định chiến lược tiếp thị trong lĩnh vực thuốc thú y. - Khả năng trình độ ở cấp khu vực/toàn cầu.
- Khả năng kết nối cùng các nền văn hóa.
- Tư tưởng chiến lược và tạo ra chiến thuật.
- Có kiến thức và hiểu biết về kinh doanh nuôi trồng thủy sản và diễn biến thị trường.
- Kinh nghiệm tiếp thị các sản phẩm kỹ thuật/ khoa học đời sống.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi

- Quyền lợi theo chính sách của công ty.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe mua thêm mua ngoài.
- Phúc lợi cho các dịp kỉ niệm và chia buồn.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Tiêm vaccine miễn phí.
- Nghỉ phép năm, nghỉ ốm, các nghỉ phép được trả lương khác.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dược

Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MSD ANIMAL HEALTH VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 5-6, Tầng 16, Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: