Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ sở hữu Công ty, Tổng Giám đốc Công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao và hoạt động kinh doanh hàng ngày của chi nhánh;
• Đề xuất việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, từ chức, khen thưởng, kỷ luật đối với Trưởng các phòng ban sau khi có ý kiến của Tổng Giám đốc Công ty.
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức đơn vị;
• Định kỳ báo cáo tình hình thực hiện chức năng, nhiệm vụ và hoạt động kinh doanh của chi nhánh cho Chủ sở hữu Công ty, Tổng Giám đốc Công ty;
• Ký hợp đồng lao động và chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật và của Công ty;
• Các quyền khác được quy định tại Điều lệ, quyết định bổ nhiệm và các quy định khác của Công ty;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng giám đốc, Giám đốc kinh doanh, Phó giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải hàng hóa, dịch vụ giao nhận hàng hóa,...
Yêu cầu khác:
Kỹ năng thương thảo, đàm phán thuyết phục và chốt hợp đồng.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng hoạch định và tổ chức thực hiện.
Kỹ năng lãnh đạo.
Tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, quyết đoán trong công việc.
Thành thạo giao tiếp, đàm phán bằng tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Xem xét nâng lương hàng năm