Mô tả công việc
• Tư vấn trực tiếp cho tệp khách hàng người Trung Quốc đến cửa hàng.
• Tư vấn sản phẩm theo mẫu có sẵn, chốt đơn lên hệ thống bán hàng của công ty.
• Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của tệp khách hàng mục tiêu (người Trung Quốc) về sản phẩm của Công ty.
• Lên kế hoạch, triển khai tìm kiếm, phát triển nhóm khách hàng mục tiêu (người Trung Quốc) tại thị trường trong và ngoài nước.
• Phối hợp cùng các bộ phận để xử lý các công việc liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu trình độ;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm làm việc về mảng kinh doanh, bán hàng trong các doanh nghiệp tại thị trường Trung Quốc có kinh doanh nghành bán buôn vải, hàng may mặc, giày dép; đồng thời đã được cấp văn bản xác nhận có kinh nghiệm ít nhất 5 năm làm việc tại vị trí Nhân viên bán hàng.
- Yêu cầu khác: Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ của người lao động phải thành thạo tiếng Trung (4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết) để có thể giao tiếp hiệu quả, thu hút với khách hàng, cũng như xây dựng kế hoạch tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng mục tiêu.
Quyền lợi
• Thưởng ngày Lễ/Tết trong năm, hưởng 12 ngày phép năm nguyên lương;
• Tham gia đẩy đủ BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc;
• Công ty có bếp nấu ăn, không phải mang cơm đi làm;
• Tham gia du lịch hằng năm teambuilding do công ty tổ chức.